Pháp luật

Điều tra vụ nam thanh niên cầm dao liên tiếp sát hại vợ chồng chủ tiệm tạp hóa

Thấy ông K. trong quán, Hải vào giả vờ mua hàng rồi đâm nạn nhân gục tại chỗ. Vợ ông này chạy ra can ngăn cũng bị đối tượng đâm tử vong.

Ngày 15/6, Công an huyện Cẩm Mỹ (tỉnh Đồng Nai) vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án giết người vừa xảy ra trên địa bàn. Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 14/6, một thanh niên tên Vũ Văn Hải (30 tuổi, ngụ huyện Cẩm Mỹ) đi vào quán tạp hóa do ông K. (43 tuổi, ngụ xã Xuân Đồng, huyện Cẩm Mỹ) làm chủ.

Tại đây, Hải nói với ông K. là muốn mua đồ. Khi người này cúi xuống, đối tượng bất thình lình cầm dao đâm nạn nhân một nhát khiến ông gục xuống nền nhà. Hải vẫn không buông tha, tiếp tục cầm hung khí tấn công cho đến khi nạn nhân bất tỉnh.

Nhiều hàng xóm nghe tiếng kêu cứu nên đã chạy qua can ngăn Hải. Tuy nhiên, đối tượng này cầm dao đe dọa khiến người dân sợ hãi, không dám tiếp cận. Cùng lúc đó, bà N. (vợ ông K.) nghe tiếng kêu cứu của chồng nên từ trên gác chạy xuống ứng cứu. Thấy Hải tay cầm dao và chồng gục bên cạnh với nhiều vết thương, bà N. lao vào can ngăn liền bị đối tượng đâm một nhát trúng người.

Người thân đang dựng rạp lo hậu sự cho vợ chồng ông K..

Thấy vậy, chị gái bà N. chạy xuống kéo bà này lên gác trốn. Tuy nhiên, lo lắng cho chồng, bà N. đã quay lại để can ngăn Hải. Tại đây, bà tiếp tục bị Hải đâm thêm nhiều nhát. Nạn nhân sau đó gục ngay tại chỗ.

Thấy ba và mẹ bị đâm, con trai bà N. tên H. chạy xuống ứng cứu. Tuy nhiên, anh này cũng bị kẻ gây án đâm nhưng không trúng. Phát hiện đối tượng hết sức manh động, người dân đã tìm mọi cách can ngăn. Sau đó, Hải đã tự cầm dao đâm vào người.

Dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng vợ chồng bà N. đã tử vong ngay sau đó. Trong khi đó, Hải đang được cấp cứu tại bện việnh. Hiện, công an đang giám sát nghiêm ngặt để chờ lấy lời khai đối tượng này.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Cẩm Mỹ đã nhanh chóng xuống hiện trường, đồng thời báo cáo lên Công an tỉnh Đồng Nai cùng kết hợp điều tra làm rõ.

Thông tin về vụ việc, anh T., một hàng xóm nạn nhân cho biết: “Lúc xảy ra vụ việc, tôi đang ở nhà thì nghe thấy tiếng la hét rất to. Tôi và mọi người chạy sang nhà anh K. thì đã thấy Hải tay cầm con dao đứng chắn ở cổng nhà. Mọi người vào can ngăn nhưng Hải cứ cầm dao đe dọa".

"Chúng tôi không sao tước được dao khỏi tay Hải. Sau đó, vợ anh K. chạy ra can cũng bị Hải đâm khiến mọi người càng sợ hơn. Hải cứ tay cầm con dao chém loạn xạ. Từ hôm qua đến giờ, tôi bị ám ảnh đến nỗi không ngủ được. Thương gia đình anh K. quá. Tôi có nghe Hải không bình thường, hình như bị động kinh gì đó, chứ gia đình anh K. ăn ở hiền lành, đâu có mâu thuẫn gì với ai...”, anh T. cho biết thêm.

Hiện, công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: TÔ HƯƠNG SEN

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Điều tra , cầm dao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP