Pháp luật

Điều tra vụ giáo viên nghỉ hưu giao cấu với nữ sinh lớp 10

Một giáo viên nghỉ hưu thừa nhận với cơ quan chức năng về hành vi giao cấu với nữ sinh lớp 10.

Ngày 12.3, Cơ quan CSĐT Công an H.Châu Đức (Bà Rịa-Vũng Tàu) đang điều tra vụ một thầy giáo tiểu học (nghỉ hưu từ tháng 2.2019) giao cấu với nữ sinh lớp 10.

Theo thông tin ban đầu, ông H. có quan hệ tình cảm với nữ sinh N. (học lớp 10 trên địa bàn H.Châu Đức) từ năm 2018. Gia đình nữ sinh này từng phát hiện hình ảnh và tin nhắn với lời lẽ khiêu dâm của ông H. gửi em N., nên đã nói chuyện và ông này thừa nhận việc quan hệ với nạn nhân.

Người thân ông H. đã mang 50 triệu đồng đưa gia đình em N. và hứa sẽ không qua lại với nạn nhân nữa. Tuy nhiên, tối 2.3, gia đình N. phát hiện ông H. đưa em N. vào một căn nhà ở xã Bình Giã, H.Châu Đức (nhà mẹ vợ ông H., đã đi Mỹ, nhờ ông H. trông coi - PV) nên đến yêu cầu mở cửa và báo Công an xã Bình Giã. Công an đã mời tất cả những người liên quan về trụ sở làm việc.

Trao đổi với PV ngày 12.3, một lãnh đạo UBND xã Bình Giã xác nhận ngay trong đêm 2.3 ông H. đã thừa nhận có quan hệ với nạn nhân. “Đến ngày 3.3, làm việc với cơ quan công an, ông H. cũng khai nhận đã quan hệ trước đó với em N. Do vượt thẩm quyền nên Công an xã Bình Giã đã chuyển hồ sơ cho Công an H.Châu Đức tiếp tục xử lý”, lãnh đạo này cho hay.

Một lãnh đạo Công an H.Châu Đức cũng cho biết qua làm việc với các điều tra viên, ông H. đã khai nhận có quan hệ với em N. “Công an H.Châu Đức đã phối hợp với gia đình đưa em N. đi giám định, khi nào có kết quả sẽ khởi tố bị can đối với ông H.”, lãnh đạo Công an H.Châu Đức nói.

Tác giả: Nguyễn Long

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP