Pháp luật

Điều tra việc tiệm Spa tiếp tục bị tạt sơn

Theo phản ánh của chủ tiệm Spa, sau 14 lần cơ sở kinh doanh và nhà người thân của chị bị tạt sơn pha mắm tôm đến nay sự việc lại tái diễn.

Sáng 4/10, thông tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ việc một tiệm Spa bị tạt sơn.

Tiệm Spa bị tạt sơn vào rạng sáng

Theo bà Đỗ Thị Tuyết (chủ tiệm Spa), vào khoảng 2h sáng cùng ngày, có hai nam thanh niên đi trên xe máy đến cửa tiệm rồi một người tiến lại gần ném bịch sơn đỏ vào cửa tiệm rồi bỏ chạy.

“Từ 5 tháng nay cơ sở kinh doanh và nhà người thân của tôi đã bị người ta tạt sơn pha mắm tôm 14 lần nên tôi đã làm đơn lên cơ quan chức năng thì thấy đỡ hẳn tình trạng nay nhưng đến hôm nay lại tái diễn”, bà Tuyết bức xúc.

Bà Tuyết cũng cho rằng, việc gia đình bà bị tạt sơn có liên quan đến mối quan hệ tình cảm giữa bà với ông L.V.T.H (ngụ TP. Buôn Ma Thuột) xảy ra từ năm 2012. Khi bà Tuyết mang thai thì phát hiện ông H. vẫn chưa ly hôn với vợ nên bà chủ động chấm dứt mối quan hệ này nhưng không được ông H. đồng ý.

“Ông H. thường xuyên gọi điện đe dọa, thậm chí thuê người tạt sơn, mắm tôm, trứng thối vào nhà và cơ sở làm ăn của tôi. Ông H. đe dọa nếu không quay lại thì có ngày tôi sẽ bị tạt axít”, bà Tuyết cho hay.

Lần gần đây nhất vào ngày (4/9) cơ sở kinh doanh của bà Tuyết bị tạt sơn pha mắm vào, sau đó bà đã làm đơn cầu cứu cơ quan chức năng thì thấy tình trạng này giảm hẳn cho đến hôm nay lại tái diễn.

“Tôi mong cơ quan công an vào cuộc để tôi và gia đình được yên ổn làm ăn, sinh sống mà không phải nơm nớp hoang mang, lo sợ mỗi ngày nữa”, bà Tuyết cho hay.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP