Pháp luật

Điều tra vật liệu gây ra vụ nổ tại trụ sở công an phường

Sáng 21/6, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang - Trưởng phòng tham mưu kiêm người phát ngôn của Công an TPHCM cho biết, cơ quan điều tra đã lấy mẫu tại hiện trường và đang giám định thành phần chất gây nổ tại trụ sở Công an phường 12, quận Tân Bình vào chiều qua 20/6 khiến 1 người bị thương.

Trước đó như Dân trí đã đưa tin, khoảng 14h10 chiều 20/6, nhiều người dân sống ở đường Trường Chinh (phường 12, quận Tân Bình) hốt hoảng khi nghe 2 tiếng nổ lớn. Khi mọi người chạy đến xem thì thấy trước trụ sở Công an phường 12 có một xe máy vỡ nát, phía bên trong trụ sở công an, nhiều mảnh vỡ văng tung tóe, đồ đạc bị hư hỏng.

Trụ sở Công an phường 12 quận Tân Bình nơi xảy ra vụ nổ

Thời điểm trước lúc xảy ra vụ nổ, hệ thống camera an ninh quanh khu vực ghi nhận, có 2 thanh niên bịt kín mặt, đi trên xe gắn máy và khi đi ngang qua trụ sở Công an phường 12 thì ném một vật vào chiếc xe gắn máy đang đậu tại đây rồi bỏ chạy.

Trụ sở công an phường sát bên Ban chỉ huy quân sự phường được rào kín sau vụ nổ

Chiếc xe máy biến dạng sau vụ nổ

Đại tá Nguyễn Sỹ Quang - Trưởng phòng tham mưu kiêm người phát ngôn của Công an TPHCM cho biết, cơ quan điều tra đã lấy mẫu tại hiện trường và đang giám định thành phần chất gây nổ tại trụ sở Công an phường 12, hiện chưa có kết quả giám định thành phần vật liệu nên chưa thể khẳng định vật gì, chất liệu gì gây ra vụ nổ.

2 thanh niên nghi vấn



Tác giả: Đình Thảo

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP