Pháp luật

Điều tra thông tin nữ nhân viên quán Bar Sunny thác loạn tập thể với khách

Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang điều tra, làm rõ nội dung clip quay lại cảnh nhiều nữ nhân viên thác loạn tập thể và được cho là diễn ra tại quán Bar Sunny trên địa bàn.

Quán Bar - karaoke Sunny trên địa bàn TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Trao đổi với PV Dân trí chiều 8/5, một cán bộ Công an tỉnh Vĩnh Phúc xác nhận, đơn vị đang tích cực xác minh, làm rõ đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội có nội dung nhạy cảm gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Cụ thể, vài ngày trở lại đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip với tựa đề: "Clip 3p Nhân Viên Bar Sunny Thác Loạn Karaoke Vĩnh Phúc". Nội dung clip này quay lại cảnh một nhóm nữ giới ở tình trạng không mảnh vải che thân, rồi thác loạn trong tiếng nhạc chát chúa.

Một đoạn clip khác có nội dung thể hiện, một nhóm nam giới đang uống bia, nghe nhạc trong căn phòng có nhiều người phụ nữ ăn mặc hở hang toàn bộ phần trên của cơ thể.

Dù chưa rõ tính thực hư, các clip đều gán ghép hoạt động đồi trụy, thác loạn này diễn ra ở quán Bar - karaoke Sunny (hay còn gọi là Sunny Club), thuộc thành phố Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) khiến dư luận xôn xao và đưa ra nhiều bình luận trái chiều.

Liên quan đến vụ việc trên, vị cán bộ công an cho biết, UBND tỉnh Vĩnh Phúc cũng đã có văn bản chỉ đạo yêu cầu xác minh làm rõ việc có hay không hoạt động như vậy diễn ra tại quán Bar - karaoke Sunny ở TP Phúc Yên. Nếu hoạt động đồi trụy như vậy thực sự diễn ra, cơ quan công an phải xử lý nghiêm trách nhiệm chủ cơ sở và người liên quan trên địa bàn.

Nếu những clip đang lan truyền trên mạng xã hội không thật sự diễn ra tại quán Bar - karaoke Sunny, UBND tỉnh Vĩnh Phúc đề nghị cơ quan công an xác minh, làm rõ cá nhân nào chia sẻ thông tin sai sự thật để xử lý theo quy định.

Ảnh chụp màn hình từ Clip lan truyền trên mạng xã hội


"Nếu việc này không có thật rồi mạng xã hội đưa thông tin như vậy là gây ảnh hưởng đến hình ảnh của địa phương, ảnh hưởng đến danh dự của lực lượng công an. Dư luận sẽ cho rằng, một nơi thác loạn như thế, đồi trụy như vậy nhưng cơ quan chức năng lại làm ngơ" - vị cán bộ chia sẻ.

Quán Bar - karaoke Sunny trên địa bàn TP Phúc Yên là nơi có các nhân viên và đoàn khách người Trung Quốc đến quán dương tính với SARS-CoV-2 khiến tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc diễn biến phức tạp.

Vào ngày 23/4, nhóm chuyên gia Trung Quốc đã đến quán này làm hàng chục người bị lây Covid-19, gieo rắc dịch tại nhiều địa phương.

Mới đây, Phòng Tài chính - Kế hoạch thuộc UBND thành phố Phúc Yên đã ban hành quyết định thu hồi Giấy Chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh quán bar- karaoke Sunny số 19H8008901 tại Lô BT21-A12, đường Mai Hắc Đế, khu đô thị Đồng Sơn, phường Phúc Thắng, thành phố Phúc Yên.

Chủ cơ sở này là ông Vũ Tiến Thành (SN 1988) trú tại Tổ 6, phường Trưng Trắc, thành phố Phúc Yên. Việc thu hồi giấy phép được thực hiện theo đề nghị của Công an TP Phúc Yên.

Cơ quan công an đã phát hiện sai phạm trong hoạt động kinh doanh của hộ ông Vũ Tiến Thành khi sử dụng số lượng lao động không đúng với giấy phép. Trong khi giấy phép là 5 người, nhưng qua công tác kiểm tra thực tế số lượng lao động trong cơ sở là 24 người…

Tác giả: Nguyễn Trường

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP