Pháp luật

Điều tra nguyên nhân nam thanh niên tử vong trong quán cà phê

Sau khi vào quán cà phê uống nước, nam thanh niên không trở ra. Nghi ngờ, chủ quán đến kiểm tra thì tá hỏa phát hiện người này đã tử vong.

Tới hơn 21h ngày 30/12, lực lượng chức năng thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) vẫn đang khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ cái chết của anh Lê Văn H. (SN 1991, quê tỉnh Thanh Hoá).

Vào chiều cùng ngày, anh H. đến quán cà phê chòi võng Anh Thư, trên đường Mỹ Phước Tân Vạn (phường Tân Bình, thị xã Dĩ An) để uống nước rồi nằm ngủ.

Khoảng 1 giờ đồng hồ sau, không thấy người này có động tĩnh gì nên nữ chủ quán lại gần gọi dậy. Tuy nhiên, nam thanh niên trên không phản hồi.

Quán cà phê chòi võng nơi xảy ra sự việc.

Kiểm tra kỹ, chủ quán hoảng hốt phát hiện nam thanh niên này đã ngưng thở. Người này vội vàng tri hô và trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an thị xã Dĩ An cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt tại hiện trường thu thập dấu vết, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc trên.

Công an lấy lời khai của chủ quán cà phê chòi võng.

Được biết, nam thanh niên vào quán cà phê trên một mình. Khu vực quán cà phê trên bên ngoài là quán cơm, sâu bên trong là các chòi lá lụp xụp được che kín mít.

Đến gần 22h cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác khám nghiệm.

Tác giả: Phùng Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP