Pháp luật

Điều tra nghi án nam sinh bị "thôi miên", cướp xe trên đường đi học về

Theo như nam sinh kể lại, trên đường đi học về, em đã bị 2 người phụ nữ áp sát, trò chuyện. Được một quãng, nam sinh tắt máy, giao chìa khóa xe cho 2 người này. Khi sực tỉnh thì chiếc xe đã "không cánh mà bay" cùng với các đối tượng.

Ngày 23/5, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Cầu Tre (quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) cho biết, đơn vị đang xác minh, điều tra một vụ cướp tài sản vừa xảy ra trên địa bàn phường.

Đường Đà Nẵng, TP.Hải Phòng, nơi nam sinh viên trình báo công an bị cướp xe nghi bị "thôi miên".

Cụ thể, trong ngày 22/5, Công an phường Cầu Tre có nhận được đơn trình báo của em P.M.T. (học sinh lớp 11, trường THPT Ngô Quyền) về việc bị cướp xe trên đường đi học về.

Theo nội dung trình báo của em T., khoảng 10h sáng ngày 22/5, sau khi tan học, như thường lệ, em T. đi xe máy điện về nhà. Đang đi trên đường Lê Lợi, em T. thấy 2 phụ nữ trung tuổi bịt kín khẩu trang, đi xe tay ga áp sát xe mình hỏi chuyện.

Sau vài câu hỏi xã giao, em T. không biết được gì nữa, cứ thế đi theo đến khu vực cầu Tre (đường Đà Nẵng). Đến đây, em T. xuống xe, tắt máy và đưa chìa khóa cho 2 phụ nữ này.

Phải mất một lúc sau, em T. mới sực tỉnh và biết mình bị mất xe liền vào Công an phường Cầu Tre trình báo. Theo em T., trong suốt đoạn đường đi theo 2 phụ nữ từ đường Lê Lợi đến đường Đà Nẵng, họ hỏi gì em đều trả lời hết, từ địa chỉ nhà cho đến bố mẹ là ai.

Sau khi nhận được trình báo, Công an phường Cầu Tre đã nhanh chóng xác minh, thu thập dữ liệu từ các camera an ninh của phường và của một số cửa hàng trên đường Đà Nẵng, quãng đường mà em T. đã bị cướp xe, để phục vụ điều tra.

“Hiện tại, lực lượng công an phường đã lấy được hình ảnh của 2 chiếc xe, tuy nhiên vẫn chưa rõ biển kiểm soát xe của 2 phụ nữ đi theo em T.”, lãnh đạo Công an phường Cầu Tre nói.

Vụ việc đang được Công an phường Cầu Tre, Công an quận Ngô Quyền phối hợp điều tra, làm rõ.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP