Pháp luật

Điều tra nghi án bé gái 12 tuổi bị hàng xóm hiếp dâm

Theo đơn tố cáo, ông Danh dụ bé Hồng 12 tuổi vào phòng, cho xem phim đồi trụy rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Chiều 4/9, thượng tá Nguyễn Đức Thành, Phó trưởng Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa), xác nhận cơ quan này đã thụ lý đơn tố cáo của gia đình bà P.T.H.N. (36 tuổi, trú xã Vĩnh Lương) về việc con gái bị hàng xóm hiếp dâm.

Theo bà N., cách đây hơn nửa tháng, con gái bà là bé Hồng (đã đổi tên, sinh ngày 15/10/2006) bị ông Danh (khoảng 50 tuổi) là hàng xóm của gia đình rủ vào nhà, cho coi phim đồi trụy rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau sự việc cháu Hồng không dám đi học. Ảnh: An Bính.

“Cách đây hơn 10 ngày, thấy con gái có biểu hiện lạ, gia đình đã gặng hỏi thì con kể bị ông Danh rủ vào nhà làm chuyện người lớn. Lúc đó con tôi có la hét, nhưng bị ông Danh bịt miệng. Khi ông Danh đang thực hiện hành vi thì con gái út của ông này chạy vào phát hiện. Lúc đó ông ta mới thả con tôi ra”, bà N. kể.

Theo người nhà, sau khi xảy ra vụ việc cháu Hồng trở nên ít nói, hay sợ hãi và không muốn đi học. "Nó phát triển chậm hơn các bạn đồng trang lứa, nhưng vẫn đi học bình thường. Năm nay Hồng vào lớp 6, nhưng giờ cháu không dám ra đường và đến trường vì nhiều người hỏi thăm, bạn bè chọc ghẹo sau sự việc”, bà N. cho biết.

Sau khi nghe con gái kể sự việc, gia đình bà N. dẫn con lên Công an phường Vĩnh Lương trình báo và được cấp giấy giới thiệu đi khám tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Theo giấy chứng nhận thương tích do Bệnh viện đa khoa Khánh Hòa cấp, Hồng bị rách màng trinh ở nhiều vị trí, không chảy máu. Tử cung ngã sau, phần phụ bên phải ấn tức phù nề, phần phụ trái và cùng đồ không đau, âm đạo có dịch trắng đục...

Hàng xóm cho biết gia đình bà N. thuộc dạng khó khăn, chồng đi biển còn bà ở nhà nội trợ. Gia đình bà N. thuê nhà cách chỗ ở của ông Danh khoảng 10 m.

Xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang, Khánh Hòa. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: An Bình

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: hàng xóm , hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP