Pháp luật

Điều tra nghi án bắt cóc bé trai 3 tuổi ở Ba Vì

Bé trai 3 tuổi cùng gia đình đến siêu thị để mua sắm rồi bị lạc. Trong quá trình tìm kiếm, người nhà phát hiện hai người lạ mặt đưa cháu bé đi trên xe máy cách siêu thị khoảng 2km. Công an huyện Ba Vì đang điều tra làm rõ.

Sự việc được chia sẻ trên Facebook gây xôn xao 2 ngày qua (Ảnh chụp màn hình).

Hai ngày qua, trên mạng xã hội Facebook xôn xao khi một tài khoản cá nhân tên Thái Phong đăng tải một đoạn video clip dài gần 1 phút kèm theo dòng chữ “Ai có con thì cẩn thận nhé…”.

Tính đến thời điểm hiện tại, đoạn clip trên đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem cùng hàng nghìn lượt chia sẻ.

Để tìm hiểu rõ thực hư câu chuyện, chiều 27/9, PV đã trao đổi với anh P.M.T. (28 tuổi, trú tại xã Phú Sơn, huyện Bà Vi, Hà Nội) là bố của cháu nhỏ trong đoạn clip trên.

Anh T. kể lại, tối ngày 25/9, anh cùng gia đình đưa cháu P.M.P. (3 tuổi, con trai anh T.) đến một siêu thị nằm trên địa bàn Thị trấn Tây Đằng (huyện Ba Vì) để chơi. Khi hai vợ chồng đi vào phía trong để mua sắm, có nhờ người thân trông con giúp.

Tuy nhiên, khi không thấy bố mẹ đâu, cháu P. đã chạy ra sân để tìm nên gia đình bị lạc mất cháu bé trong khu vực của siêu thị này. “Khi không thấy cháu P. đâu, tôi cùng mọi người hô hoán và đi tìm cháu trong siêu thị nhưng vẫn không thấy”- anh T. chia sẻ thêm.

Hiện sức khoẻ và tâm lý của cháu P. đã ổn định.

Cũng theo anh T., trong quá trình tìm kiếm, mọi người đã trông thấy cháu P. ngồi trên xe máy của một đôi nam nữ lạ mặt cách siêu thị khoảng 2km. Khi người dân hô hoán, người đàn ông trên xe vội vàng bỏ chạy, người phụ nữ bị giữ lại.

“Vụ việc đã được báo đến cơ quan chức năng. Hiện nay sức khỏe và tâm lý của con tôi đã tạm ổn định. Ngay đêm đó, chúng tôi đã cho cháu vào bệnh viện khám xét, may mắn là cháu không bị làm sao”- anh T. thông tin.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV, ông Chu Kỳ Anh - Trưởng công an xã Phú Sơn xác nhận, trên địa bàn có xảy ra sự việc nêu trên. “Hiện nay, Cơ quan điều tra Công an huyện Ba vì đang điều tra. giải quyết. Muốn rõ đây có phải là vụ bắt cóc trẻ em không thì phải đợi kết luận từ cơ quan điều tra” - ông Anh giải thích.

Dân trí sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Tác giả: Nguyễn Trường

Nguồn tin: Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP