Tin Hà Tĩnh

Điều tra một phụ nữ chết bất thường sau cuộc nhậu với 3 người đàn ông ở Hà Tĩnh

Buổi sáng sau cuộc nhậu với 3 người đàn ông, bà N. dậy uống thuốc thì bất ngờ tử vong. Thời điểm này trong nhà có 1 người đàn ông lạ mặt. Sự việc xảy ra tại thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.

Hiện trường vụ việc.

Chiều 4/6, thông tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị đang điều tra nguyên nhân 1 người phụ nữ bất ngờ tử vong trên địa bàn.

Theo đó, tối 3/6, bà H.T.N. (SN 1971), trú phường Đức Thuận, thị xã Hồng Lĩnh, tổ chức ăn nhậu tại nhà mình và có mời 3 người đàn ông tới tham gia. Khoảng 23h cùng ngày, cả nhóm tàn cuộc, 2 người đàn ông ra về, còn 1 người ở lại. Đến khoảng hơn 6h ngày 4/6, bà N. tỉnh dậy đi ra phòng khách lấy thuốc để uống thì bất ngờ tử vong.

Thời điểm này, trong nhà có 1 người đàn ông. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường.

Thông tin về vụ việc, Thượng tá Ngô Đức Ninh, Trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh cho biết, bước đầu qua kiểm tra, bên ngoài cơ thể của bà N. không có dấu hiệu bị xây xước, bị thương hay có lực bên ngoài tác động.

Hiện, cơ quan chức năng đang chờ ý kiến phía gia đình nạn nhân để tiến hành khám nghiệm tử thi. Được biết, bà N. sống độc thân và có 1 người con trai hiện đang đi làm ở Thái Lan.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP