Xã hội

Điều khiển xe đạp điện băng qua đường sắt, 2 học sinh bị tàu tông tử vong

Trong khi điều khiển xe đạp điện băng qua đường sắt, do không chú ý nên 2 học sinh trên xe đã bị tàu hoả tông dẫn đến tử vong sau đó.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: 91.com

Chiều ngày 17/7, trao đổi với PV, ông Trần Văn Sơ, Chủ tịch UBND xã Kim Xuyên (huyện Kim Thành, Hải Dương) cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông đường sắt khiến 2 học sinh tử vong.

Danh tính các nạn nhân được xác định là em Bùi Thị Thu H. (SN 2003) và em Nguyễn Thị Khánh L. (SN 2004) cùng trú tại thôn Bãi Mạc, xã Thượng Quận (Kinh Môn, Hải Dương).

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h15’ chiều ngày 16/7. Vào khoảng thời gian trên, 2 nạn nhân điều khiển xe đạp điện di chuyển qua đoạn đường sắt tại Km70+400 QL5A (thuộc địa phận xã Kim Xuyên) thì bị tàu hoả tông.

Vụ việc khiến 2 nạn nhân bị thương nặng và được người dân khẩn trương đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, giải quyết vụ việc. Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể 2 nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Trao đổi với PV chiều cùng ngày, ông Nguyễn Văn Thành, Chủ tịch UBND xã Thượng Quận xác nhận thông tin 2 nạn nhân đều là người trú tại xã. Theo ông Thành, thời gian trên, 2 em lấy xe đạp điện đèo nhau đi chơi và xảy ra vụ việc.

“Do cả 2 cháu đều ở cùng một thôn nên chiều hôm nay, thi thể cháu L. được gia đình đưa đi an táng, còn việc an táng cho cháu H. sẽ được tiến hành vào ngày mai”, ông Thành cho biết.

Tác giả: T.K

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP