Giải trí

Điều gì đáng sợ nhất ở danh hài Hoài Linh?

Bầu show trong nước và Hải ngoại “thèm khát” có được Hoài Linh trong chương trình.

Đã từ lâu, những người hoạt động trong giới giải trí và cả khán giả đều biết rằng Hoài Linh là người có "quyền lực ngầm" vô cùng đáng nể. Điều này không phải vô lý, bởi Hoài Linh là 1 trong số hiếm hoi những nghệ sĩ không có anti-fan.

Hoạt động nghệ thuật lâu năm, Hoài Linh vẫn giữ cho mình phong cách bình dân, giản dị. Sản phẩm của anh luôn được trau chuốt một cách kỹ lưỡng, công phu. Bản thân Hoài Linh cũng không bao giờ vướng phải những thị phi liên quan đến các đồng nghiệp.

Chính cái tài, cái đức và cái tâm làm nghề trong sáng đã khiến không chỉ khán giả mà ngay cả anh em trong nghề cũng vô cùng nể trọng Hoài Linh.

Hoài Linh là người có "quyền lực ngầm" vô cùng đáng nể, đáng sợ.

Bên cạnh đó, Hoài Linh cũng là người đào tạo, đỡ đầu cho nhiều tên tuổi lớn của showbiz Việt. Đơn cử như trường hợp của "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng. Mr. Đàm là người có thực lực, có đam mê với ca hát nhưng rất lận đận ở thời điểm mới bắt đầu đi hát.

Đến khi gặp Hoài Linh, anh không chỉ trở thành 1 ngôi sao mà còn tạo được hẳn một "đế chế" cho riêng mình ở làng giải trí.

Rồi những cái tên như Trường Giang, Hoài Lâm… đều vụt sáng sau một thời gian được "anh Bốn" rèn giũa, nâng đỡ. Con mắt tinh tường của 1 người hoạt động nghệ thuật chân chính như Hoài Linh không thể nhìn nhầm mà nhận bừa "đệ tử".

Nên không có gì lạ khi người ta tin rằng, chỉ cần được Hoài Linh giúp, chắc chắn sẽ nổi tiếng.

Không chỉ "có uy" với anh em nghệ sĩ, Hoài Linh còn là nhân vật "thét ra lửa" với các bầu show trong nước và quốc tế. Chính anh dắt theo Đàm Vĩnh Hưng đi hát khắp nơi, năm đó cái tên Đàm Vĩnh Hưng còn rất xa lạ, nhưng vì tiếng nói của Hoài Linh, không bầu show nào từ chối.

Hoài Linh là người đứng sau thành công của Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang, Hoài Lâm...

Ngay cả những sân khấu lớn như Thúy Nga Paris By Night cũng vì nể Hoài Linh mấy phần mà để những tên tuổi mới như Hoài Lâm biểu diễn.

Đối với những đơn vị truyền thông trong nước, để có được sự tham gia của Hoài Linh, các công ty này sẵn sàng chi những con số khổng lồ.

Song, những "quyền lực ngầm" nói trên không phải điều đáng sợ nhất ở Hoài Linh. Điều khiến người khác kính sợ Hoài Linh nhất chính là việc anh thể hiện sự giận dữ của mình.

Học trò thành công nhất của Hoài Linh - Đàm Vĩnh Hưng, là 1 trong số người đã phải "nếm" cơn giận đó.

Cụ thể, năm 2016, em gái của Hoài Linh là ca sĩ Phương Trang tiết lộ chuyện Hoài Linh từng "cạch mặt" Đàm Vĩnh Hưng với nguyên nhân là do nam ca sĩ dẫn Dương Triệu Vũ đi hát.

Nam danh hài tuyên bố không dễ gì tha thứ cho Đàm Vĩnh Hưng.

"Anh ấy la mắng tôi hoài, cứ mỗi lần tôi dính thị phi, ồn ào là ảnh sẽ lên tiếng chỉnh tôi ngay. Thậm chí có lúc, anh Linh giận đến nỗi cắt đứt liên lạc với tôi suốt một thời gian dài", Mr. Đàm xác nhận về sự việc.

Hoài Linh từng tuyên bố không tha thứ cho những sai lầm của Đàm Vĩnh Hưng. Chia sẻ về việc giận dữ với Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh lạnh lùng nói: "Có những chuyện mình tâm huyết, muốn nó hướng theo nhưng nó lì lợm không nghe, nói mãi vẫn không chịu thì thôi".

Khuyên can không được, Hoài Linh sẽ buông tay, mặc kệ.

Hay mới đây nhất, sau nhiều lần khuyên can, nâng đỡ nhưng Hoài Lâm vẫn trượt dài trong scandal và những hướng đi không hợp lý, Hoài Linh thẳng thắn tuyên bố anh không còn bận tâm tới cậu con nuôi này nữa:

"Tôi cũng đâu nói chuyện nhiều, gặp tôi Hoài Lâm cứ chào bố, tôi ừ rồi xong. Thỉnh thoảng, Lâm cứ hay đu người lên vai tôi, nhưng tôi im lặng nên thôi".

Sự giận dữ của Hoài Linh không bộc phát một cách dữ dội, anh cũng chẳng bao giờ dùng "quyền lực mềm" để gây khó dễ cho người đã làm anh giận mà nam danh hài chỉ im lặng và từ từ buông tay.

Chính sự lạnh nhạt, thờ ơ của Hoài Linh mới là điều khiến những người "chọc giận" anh phải dằn vặt, sợ hãi nhất.

Tác giả: Tùy Phong

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: Danh hài , Hoài Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP