Xe

Điều gì đặc biệt trong chiếc ô tô Suzuki siêu rẻ, giá chỉ hơn 100 triệu đồng?

Maruti Suzuki đã mang đến một sự thay đổi đáng kể cho mẫu ô tô Alto với thiết kế đổi mới và có mức giá siêu rẻ chỉ khoảng 3,80 lakh (123 triệu đồng).

Maruti Suzuki đã mang đến một sự thay đổi đáng kể cho mẫu ô tô Alto với thiết kế được tinh chỉnh, đáp ứng được tiêu chuẩn BS6 và cải tiến cấu trúc cân bằng để đáp ứng những yêu cầu khắt khe về an toàn.

Về thiết bị, không có sự khác biệt giữa các mẫu xăng Alto và CNG. Chúng đi kèm với tay lái trợ lực, điều hòa không khí, cửa sổ điện phía trước, điểm nhấn nội thất màu bạc, dây an toàn phía sau có thể thu vào, khóa trẻ em phía sau, khởi động từ xa và mở nắp nhiên liệu, tay cầm và gương màu. LXi (O) có thêm một túi khí.

Ô tô Suzuki siêu rẻ, giá chỉ 134 triệu đồng.

Ngoại trừ cải tiến liên quan đến giao diện truyền thông thì model này không có gì thay đổi so với phiên bản trước đó. Biến thể VXi + mới có nội thất hai tông màu, điều hòa không khí bằng tay, tay lái trợ lực, cửa sổ điện phía trước, khóa từ xa và gương cánh điều chỉnh bằng tay.

Hệ thống an toàn của xe gồm phanh ABS, EBD, cảm biến đỗ xe ngược, nhắc nhở thắt dây an toàn, hệ thống cảnh báo tốc độ và túi khí kép phía trước (túi khí hành khách là tùy chọn).

Suzuki Alto 2019 là bản nâng cấp, để đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải BS-VI. Bên cạnh đó nó cũng được cải tiến bộ lưới tản nhiệt lớn dạng tổ ong, cụm đèn pha lớn chia thành hai phần tách biệt.

Động thái mới nhất này của Maruti sẽ giúp Alto cạnh tranh tốt hơn với biến thể RxT 0,8 lít Kwid. Maruti Suzuki Alto VXi+ dự kiến sẽ có giá khoảng 3,80 lakh (123 triệu đồng).

Tác giả: Kiều Trang (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: Suzuki , 100 triệu đồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP