Pháp luật

Điều đào đi bán dâm giá 5 triệu đồng, nữ quản lý được "hậu tạ" 500 nghìn

Thấy khách có nhu cầu mua vui, nữ quản lý nhà hàng đã đồng ý điều đào đi bán dâm với giá 5 triệu đồng. Phi vụ này Huỳnh được gái bán dâm "hậu tạ" 500 nghìn đồng.

Theo tin tức báo Công an TP.HCM đăng tải, cơ quan chức năng vừa tạm giữ Lê Ngọc Huỳnh (SN 1995, quê Tiền Giang), quản lý nhà hàng 123 trên đường Lê Thị Riêng (Quận 1, TP.HCM) để xử lý về hành vi môi giới mại dâm.

Lực lượng chức năng bắt quả tang nữ tiếp viên bán dâm. Ảnh: Báo Công an TP.HCM

Vào rạng sáng ngày 19/12, cơ quan chức năng bất ngờ ập vào kiểm tra một khách sạn trên đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1. Tại đây lực lượng chức năng đã bắt quả tang 2 nữ tiếp viên Phạm Thị T.T (SN 1999) và Lê H.L (SN 1995) đang có hành vi bán dâm cho khách.

2 nữ tiếp viên này khai làm việc tại nhà hàng 123 trên đường Lê Thị Riêng, quận 1 và đi bám dâm theo sự điều động của quản lý nhà hàng Lê Ngọc Huỳnh.

Ngay sau đó, các mũi trinh sát đã đến nhà hàng 123 Lê Thị Riêng kiểm tra. Thời điểm kiểm tra, dù khá muộn nhưng nhà hàng này vẫn còn rất đông các thực khách và hàng chục nữ nhân viên ăn mặc thiếu vải. Lê Ngọc Huỳnh bị tổ công tác đưa về trụ sở làm rõ.

Tại trụ sở công an, Huỳnh khai trước đó có tốp khách gồm L. và P. cùng 4 người bạn đến ăn uống và hát karaoke. Huỳnh đã điều 6 nữ tiếp viên trong đó có T.T và H.L lên phóng tiếp khách. Sau đó, Huỳnh được các vị khách bồi dưỡng 1 triệu đồng.

Lê Ngọc Huỳnh tại cơ quan Công an. Ảnh: Công Lý

Sau đó, L. và P. có nhu cầu mua dâm nên đã ngỏ ý với Huỳnh. Nữ quản lý đồng ý điều đào đi bán dâm với giá 5 triệu đồng/ người. Huỳnh nhận 10 triệu đồng của khách và đưa lại cho T.T và H.L rồi điều 2 cô đào này đến khách sạn A25 ở gần đó để “phục vụ “khách. Phi vụ này Huỳnh được T.T "hậu tạ" 500 ngàn đồng.

Theo báo Công Lý, Huỳnh mới đến làm quản lý cho nhà hàng 123 được khoảng 2 tháng. Huỳnh không nhận lương mà hưởng 10% tiền hoa hồng trên các hóa đơn của khách. Do đó, để thu hút khách, mỗi khi các quý ông có nhu cầu “vui vẻ” Huỳnh sẵn sàng môi giới để tăng doanh thu, hưởng lợi tiền hoa hồng của nhà hàng.

Cũng trong ngày 18/12, Công an quận Cầu Giầy, Hà Nội cho biết đang hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng Nguyễn Hải Yến (SN 1990, quê xã Liên Hồng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, ngày 16/12, lực lượng công an đã bắt quả tang Yến cùng 2 gái mại dâm đang thực hiện bán dâm tại một khách sạn trên đường Trung Kính, quân Cầu Giấy với giá 3 triệu đồng.

"Má mì" Nguyễn Thị Hải Yến. Ảnh: An ninh thủ đô

Theo báo An ninh thủ đô, nhờ sở hữu nhan sắc mặn mà và sự khéo léo, tinh quái, Nguyễn Thị Hải Yến đã thiết lập cho mình một đường dây mại dâm cao cấp. Yến tiếp cận với một số người nước ngoài, chủ yếu là khách Hàn Quốc đang sống và làm việc tại khu vực Cầu Giấy, thường xuyên đến những quán karaoke, hay khách sạn lưu trú. Từ đây, Yến dần gạ gẫm những người nước ngoài này mua dâm.

Mỗi khi có khách mua dâm, Yến sẽ trực tiếp ra giá và điều gái mại dâm đến khách sạn để "giao dịch". Trung bình, mỗi lần điều gái bán dâm đi phục vụ khách, Yến thu của khách 3 triệu đồng và tùy từng vị khách, số tiền này có thể tăng lên gấp nhiều lần.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: Tú bà , bán dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP