Giải trí

Diệp Lâm Anh thừa nhận mang bầu 4 tháng sau 7 tuần lấy chồng thiếu gia kém tuổi

Nữ ca sĩ cho biết, chị giữ im lặng trước những lời đồn thổi thời gian qua vì muốn kiêng cữ trong mấy tháng đầu.

Từ trước lễ cưới hồi tháng 5/2018, Diệp Lâm Anh đã vướng nghi án mang thai khi lộ vòng hai lớn bất thường. Tuy nhiên, đại diện người đẹp lại lý giải rằng vì tăng cân nên phát tướng và không có chuyện mang bầu trước ngày cưới như đồn đại.

Sau hôn lễ, Diệp Lâm Anh không thường xuyên cập nhật hình ảnh mới lên mạng xã hội, khiến tin đồn này dần lắng xuống.

Tối 24/6, Diệp Lâm Anh làm khách mời trong show thời trang tại TP HCM.

Vậy nhưng, vào chiều 23/6, cô tiếp tục gây xôn xao khi công khai bức ảnh diện chiếc đầm bó sát, khoe vòng ba nảy nở, nóng bỏng. Song, thay vì chú ý đến vòng ba như mọi lần, khán giả lại dồn mọi sự quan tâm đến vòng hai của cô.

Theo đó, nhìn hình ảnh do Diệp Lâm Anh đăng tải, khó có thể phủ nhận chuyện cô đang mang thai con đầu lòng với ông xã thiếu gia kém tuổi. Thậm chí, ở phần bình luận, bạn thân của người đẹp cũng gọi cô là “mẹ bỉm”, khiến nghi vấn càng được xác thực hơn.

Nữ ca sĩ diện áo thun, khoác áo vest, đi bốt và đeo đồng hồ hàng hiệu nhìn rất sành điệu, cá tính.

Tối 24/6, Diệp Lâm Anh làm khách mời trong show thời trang của nhà thiết kế Đỗ Long tổ chức tại TP.HCM. Tại sự kiện này, Diệp Lâm Anh mới thừa nhận đang mang thai bé gái được 4 tháng.

Diệp Lâm Anh thừa nhận, cô đang mang thai bé gái 4 tháng.

"Là người của công chúng, tôi muốn chia sẻ tin vui với khán giả sớm để được mọi người chúc phúc. Tuy nhiên, vì kiêng cữ nên những tháng đầu thai kỳ, tôi và gia đình không tiết lộ chuyện bầu bí. Vóc dáng tôi ít thay đổi khi mang thai, hiện sức khỏe tôi vẫn bình thường.

Giờ tôi chủ yếu ở nhà tĩnh dưỡng, theo dõi việc kinh doanh và thỉnh thoảng phụ giúp mẹ chồng nấu ăn cho cả gia đình" - Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Diệp Lâm Anh , mang bầu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP