Cuộc sống

Điếng người phát hiện sự thật về vợ sau khi ngã vào vòng tay osin trẻ bốc lửa

Tôi vướng vào mối quan hệ với cô osin trẻ trung, nóng bỏng. Ngân thì gần như bỏ mặt gia đình để mải mê với công việc rồi những chuyến công tác, Mai thì luôn chu toàn việc cửa nhà và cả việc chăn gối với ông chủ.

Tôi năm nay 31 tuổi, là kĩ sư phần mềm của một công ty tư nhân. Ngân kém tôi 3 tuổi và làm kế toán cùng công ty tôi. Chúng tôi chính thức trò chuyện và tìm hiểu về nhau sau một lần đi du lịch cùng công ty. Trai chưa vợ, gái chưa chồng gặp phải tiếng sét ái tình, tôi và Ngân lao vào nhau một cách cuồng nhiệt.

Đúng là tình yêu có sức mạnh thật diệu kỳ. Nếu như trước đây tôi luôn bị đánh giá là người ít nói, có phần khó gần và dè dặt thì từ khi yêu Ngân, con người tôi đã thay đổi rất nhiều. Tôi trở nên cởi mở hơn, dễ gần hơn và thể hiện tình cảm của mình ra bên ngoài nhiều hơn. Bên cạnh cô ấy, tôi cảm thấy con người mình cải thiện được nhiều điều theo chiều hướng tốt đẹp.

(Ảnh minh họa)

Ngân xinh xắn và đặc biệt cư xử rất khéo léo. Ngay từ lần đầu về ra mắt, Ngân đã ghi trọn điểm trong mắt bố mẹ tôi. Đám cưới của hai đứa nhanh chóng được được đôi bên gia đình tổ chức cho chỉ sau một năm tìm hiểu.

Sau khi cưới, bố mẹ tôi cho hai đứa một căn chung cư cách nhà khoảng hơn 1 km thôi để vừa có không gian riêng mà vẫn gần gũi bố mẹ. Nhà cửa không phải lo lắng, mối quan hệ nàng dâu nhà chồng cũng dễ thở nên nhìn chung cuộc sống vợ chồng tôi trôi quá rất nhẹ nhàng.

Tôi không dám tự khen lấy nhưng tôi luôn nỗ lực để trở thành một người đàn ông có trách nhiệm với gia đình. Tôi biết điều gì là quan trọng, cần phải trân trọng trong cái cuộc sống xô bồ này. Thế nhưng rồi cuối cùng, tôi vẫn không thoát nổi cái bẫy quá ư là cay đắng.

Cưới nhau được gần 1 năm thì vợ tôi sinh bé trai đầu lòng. Nhà có thêm người, thêm tiếng cười nhưng cũng là thêm sự vất vả. Bé nhà tôi sinh non nên hệ miễn dịch cũng không được bằng nhiều bạn, hay bị ốm vặt. Sau rất nhiều ngày suy nghĩ, cuối cùng chúng tôi chọn giải pháp tạm thời cho vợ nghỉ việc ở nhà để chăm con, tôi sẽ đi làm nuôi cả nhà.

Ngoài công việc ở công ty, tôi nhận thêm việc ở ngoài để cải thiện thu nhập. Thật sự mọi thứ rất vất vả và áp lực song đổi lại cũng đủ chi tiêu cho gia đình, không cần phải nhờ đến viện trợ của bố mẹ hai bên.

Khi con gái được 18 tháng, chúng tôi cho bé đi mẫu giáo, vợ tôi bắt đầu đi làm lại. Cô ấy nói muốn thay đổi môi trường vì công việc cũ không còn phù hợp, tôi cũng đồng ý và động viên vợ cố gắng ở lĩnh vực mới.

Ngân trưng diện và điệu đà thậm chí còn hơn hồi con gái. Tôi đơn giản nghĩ rằng vì trước đây vợ đã mất 1 năm rưỡi thiệt thòi ở nhà chăm con nên thấy vợ như vậy cũng mừng. Sau vài tháng, vợ nói muốn thuê người giúp việc để đỡ đần việc nhà.

Ngày đầu tiên vợ dẫn osin về, tôi có phần lúng túng khi đứng trước mặt Mai, một cô bé mới chỉ ngoài đôi mươi gì đó. Thông thường tôi tưởng các chị em sẽ chỉ thích thuê người giúp việc già cho "an toàn", vậy mà chẳng hiểu sao vợ tôi lại rước về một cô osin trẻ trung như vậy.

"Một công bỏ tiền ra, cứ thuê lấy người trẻ cho nó nhanh nhẹn lại dễ bảo anh ạ. Em thấy thuê người già họ làm gì cũng chậm, sai gì cũng khó vì sợ tự ái".

Phải công nhận, kể từ ngày nhà có thêm Mai, mọi việc trở nên nhàn nhã hẳn. Sáng tôi đi làm đã có quần áo được là phẳng phiu, chiều về tắm cho con xong là xuống nhà cơm nước đã xong xuôi. Thế nhưng cũng từ đó, vợ tôi như bị cuốn vào công việc.

Những chuyến công tác vài ngày, thậm chí cả tuần của cô ấy trở nên thường xuyên hơn. Tôi không hài lòng nhưng cũng cố kiềm chế không trách vợ vì dù sao phụ nữ cũng có quyền bình đẳng phát triển sự nghiệp của mình. Song sự thờ ơ với gia đình của vợ cộng thêm sự mơn mởn, mời gọi của Mai đã khiến tôi không thể cưỡng lại được bản năng của mình.

Tôi vướng vào mối quan hệ với cô osin trẻ trung, nóng bỏng. Ngân thì gần như bỏ mặt gia đình để mải mê với công việc rồi những chuyến công tác, Mai thì luôn chu toàn việc cửa nhà và cả việc chăn gối với ông chủ. Dù biết là có lỗi nhưng thật lòng tôi không thể cưỡng lại được mỗi khi tắm xong osin đều ăn mặc lả lơi tiến đến trước mặt.

Chuyện được cỡ gần 2 tháng thì vợ tôi phát hiện. Tôi không biết cô ấy biết bằng cách nào nhưng tôi biết tất cả là do mình đã sai. Tôi đã nghĩ sẽ cầu xin vợ tha thứ để có thể làm lại từ đầu song cô ấy lại chẳng cần một lời giải thích của tôi mà chỉ đơn giản đưa lá đơn ly hôn đã ký sẵn.

(Ảnh minh họa)

Lỗi lầm là do tôi, tôi hiểu điều đó và hoàn toàn chịu trách nhiệm về mình. Chúng tôi ly hôn, con do vợ tôi nuôi và tôi đồng ý hàng tháng gửi cho vợ 8 triệu tiền chu cấp cho con. Thế nhưng chỉ vài tháng sau đó, biết tin vợ sắp tái hôn, tôi mới sững sờ nghe cô osin ngày nào tiết lộ sự thật động trời.

Mai nói xin lỗi về tất cả những điều đã xảy ra và thú nhận cô ấy đã được trả tiền để làm điều đó. Không phải tự dưng Mai được đưa đến nhà tôi, những chuyến công tác của vợ cũng không tự nhiên mà có. Tất cả là do Ngân đã phải lòng gã sếp mới và muốn được ly hôn một cách đàng hoàng.

Tôi quá sững sờ trước sự thật đó. Chẳng lẽ, con người ta có thể làm những điều đó với nhau ư? Sau những lời thú nhận, Mai tỏ ý muốn được ở bên chăm sóc tôi để bù đắp tất cả. Cảm nhận được sự chân thành của em, tôi có chút bối rối. Tôi có nên mở lòng mình để tìm một hạnh phúc mới không?

Tác giả: Tiến Đạt

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: ngoại tình , osin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP