Giải trí

Diễn viên Uyên Thảo tường trình vụ ‘spa khỏa thân’

Nữ diễn viên Uyên Thảo cùng người bạn đi cùng không cần bồi thường, chỉ yêu cầu ông chủ này phải xin lỗi và thay đổi cung cách phục vụ.

Cần một lời xin lỗi

Hai ngày qua, việc diễn viên Uyên Thảo “tố” ông chủ và hai nhân viên của một tiệm spa ở quận 7, TP.HCM có cư xử thô lỗ, thiếu tôn trọng người Việt Nam đồng thời đánh cô khiến dư luận quan tâm.
Trao đổi với chúng tôi, diễn viên Uyên Thảo cho biết, chị đang quay phim Trở về 3. Vì muốn có khuôn hình đẹp khi lên phim nên chị đã đầu tư nhiều lần đi spa hòng sở hữu làn da và body mượt mà.
Nữ diễn viên Uyên Thảo trong bộ phim “Vàng”
Lên mạng, thấy một trang buôn bán voucher spa giảm giá nên chị đã mua gói 320.000 đồng cho gói dịch vụ làm đẹp jimjibang và massage body. Chừng 14h ngày 9.12.2013, chị cùng một người bạn đến tiệm spa này.
Khi đến, các nhân viên ở đây yêu cầu chị và người bạn đi cùng phải khỏa thân khi vào phòng làm đẹp. Khỏa thân trước người khác không quen nên chị xin một chiếc khăn choàng, tuy nhiên họ không đồng ý. Thậm chí, một nhân viên nữ ở đây còn nói cạnh khóe đại thể chị là nghệ sĩ mà cũng ham mua voucher giảm giá.
Cảnh quảng cáo trên facebook của spa này khách hàng không khỏa thân
Nhận thấy cách hành xử của nhân viên ở tiệm spa này không chuyên nghiệp, diễn viên Uyên Thảo yêu cầu hoàn tiền nhưng bị từ chối. Sau đó, hai bên xảy ra đôi co và chị bị tấn công. Nhanh trí, chị gọi điện cho công an cầu cứu.
Nữ diễn viên Uyên Thảo cho biết, chị không cần phía spa đền bù quyền lợi gì cho mình nhưng cần một lời giải thích, xin lỗi từ ông chủ tiệm và đội ngũ phục vụ ở đây nên thay đổi cung cách phục vụ.
Ông chủ spa là người kích động trước?
Trong khi đó, chị Loan, người đi cùng Uyên Thảo chứng kiến mọi chuyện cũng có cuộc trao đổi với chúng tôi. Chị Loan cho biết, khi đến tiệm spa ai cũng cần sự thư thái chứ không phải mua lấy sự bực bội. Do đó, mọi chuyện xảy ra tại đây khiến chị không khỏi phiền lòng.
Theo chị Loan, ngay khi bước vào tiệm spa, chị và chị Thảo được nhân viên ở đây yêu cầu phải khỏa thân 100% mới thực hiện được dịch vụ. Tuy nhiên, do chị và diễn viên Uyên Thảo cùng là phụ nữ Việt Nam, không quen khỏa thân trước mặt người khác nên chị không đồng ý và muốn mượn một chiếc khăn choàng.
Nữ nhân viên spa khước từ lời yêu cầu của chị Loan đồng thời có nhiều lời nói rất khó chịu. Cô này cho rằng, quy định của spa là khách hàng không được dùng bất kỳ vật dụng gì để che thân, đồng thời ông chủ cũng yêu cầu không cho khách mượn khăn.
Hình ảnh được cắt ra từ clip của chi Loan quay
Nhận thấy cách làm ăn thiếu chuyên nghiệp, chị Loan và nữ diễn viên Uyên Thảo yêu cầu đổi lại voucher nhưng cả hai đều bị khước từ. Thậm chí, nữ nhân viên của spa này còn kỳ thị giàu nghèo, lớn giọng bảo “nghệ sĩ có tiền mà bày đặt mua dịch vụ giảm giá trên mạng”.
Trong lúc ba người gồm Uyên Thảo, chị Loan và nhân viên spa đang đôi co thì ông chủ spa – một người đàn ông Hàn Quốc – xông vào quát tháo một cách khó chịu. Ông yêu cầu đuổi hai vị khách ra ngoài, “bồi thường cho họ 20% giá trị tiền phiếu quà tặng rồi tiễn”. Trong lúc chửi mắng ầm ĩ, người đàn ông này dùng tiếng Việt rất sõi.

Lúc này, chị Loan nhanh tay lấy điện thoại quay lại sự việc. Ông chủ spa thấy vậy liền đòi lấy chiếc điện thoại để xóa những hình ảnh đã được ghi lại nhưng chị không đồng ý. Không lấy được điện thoại như ý muốn, ông này kích động một nhân viên nam đội mũ xông vào đánh diễn viên Uyên Thảo.

Theo Xzone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP