Giải trí

Diễn viên Trà My bị chỉ trích dữ dội vì 'cảm ơn Cô Vy để dân số chết bớt'

Nữ diễn viên Trà My đang bị lên án dữ dội vì đưa ra quan điểm: "Nghĩ lại nên cảm ơn cô Vy, dân số thế giới đã quá tải rồi nên chết bớt đi cho rộng chỗ".

Trong khi cả thế giới đang oằn mình chống lại dịch Covid - 19, nữ diễn viên Trà My lại đưa ra chia sẻ gây tranh cãi trên trang cá nhân.

Ngôi sao phim Thương nhớ ở ai viết: "Nghĩ lại nên cảm ơn cô Vy, dân số thế giới đã quá tải rồi nên chết bớt đi cho rộng chỗ".

Chia sẻ của Trà My ngay lập tức bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt: "Chị không thấy mình nhẫn tâm khi viết thế hay sao?", "Thật không hiểu nổi tại sao chị có thể viết được những câu chữ như thế? Chị có bao giờ nghĩ, nếu chẳng may người bị bệnh là người thân của mình chưa?"....

Một số khán giả khác cho rằng, Trà My đang cố tình gây chú ý để đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, cách làm của cô quá phản cảm và không thể chấp nhận được.

Hiện tại, Trà My đã xóa chia sẻ kia trên trang cá nhân.

Chia sẻ khiến công chúng phản ứng dữ dội của Trà My.

Trà My sinh năm 1992. Cô từng đóng vai Hạnh trong phim Thương nhớ ở ai và một vai phụ trong bộ phim Con nhà siêu giàu châu Á.

Thời gian gần đây, Trà My không còn hoạt động nghệ thuật tích cực. Cô cũng thường đưa ra những quan điểm gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Tác giả: HOÀNG MAI

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: COVID -19 , Trà My , Diễn viên , ném đá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP