Làm đẹp

Diễn viên Thanh Thức chia sẻ bí quyết cơ thể săn chắc của mình

Giới thiệu bài tập 30 phút bình dị hữu ích giúp quý ông duy trì thân rắn chắc mà Diễn viên Thanh Thức thường luyện tập

Những ngày Tết là dịp nghỉ ngơi, du lịch, gặp mặt và chuẩn bị cho những dự án mới trong năm, & do vậy thanh thuc buộc lòng phải gác chuyện luyện tập sang 1 bên. Hơn nữa, do tâm lý nghỉ ngơi & tiệc tùng, chuyện ăn uống cũng không còn được kiểm soát chặt chẽ như trước lôi theo cân nặng phát triển & hình thể xuống xuống cấp. Vấn đề ở đây là việc lấy lại dáng người cũ mất nhiều thời gian công sức. Travis Claus, HLV – TT TDTH và Yoga California cho biết, thay vì vất vả tập lại hi vọng xua tan được số cân đã đẩy mạnh, sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu người tập quan tâm đến việc duy trì cân nặng & thân người ngay từ đầu bằng những mẫu bài ngắn giản đơn đều đặn tại bất kỳ nơi nào tiện lợi.


Xin giới thiệu bài tập 30 phút bình dị hữu ích giúp quý ông duy trì thân rắn chắc mà Diễn viên Thanh Thức thường luyện tập do HLV Travis Claus – TT TDTH và Yoga California nhìn dẫn.

Động tác 1:
Bước 01: Đứng không xiên vẹo 2 chân ép lại cùng nhau. 2 tay giữ tạ, để tạ xuôi 02 bên hông.
Bước hai: Hít vào bật không xiên vẹo người lên cao. Hạ xuống thở ra. lập lại động tác 15 lượt.
chú ý: thực hành động tác nhanh & dứt khoát. Động tác này cũng lý tưởng dùng để thực hành nóng cơ thê trước khi bắt đầu luyện tập.

Động tác 2:
Bước 01: Đứng không xiên vẹo 02 chân mở rộng bằng vai. 2 tay đặt tạ giữa hai chân. Hơi khuỵ hai đầu gối và đẩy eo ra sau.
Bước 2: Hít vào quét 02 tay nâng tạ lên cao qua khỏi đầu đồng thời đá chân sang ngang. quay về dáng vóc lúc bắt đầu thở ra. thực hành chuyển bên. lập lại động tác 15 lượt.
để ý: giữ không xiên vẹo lưng, dang rộng ngực khi thực hành động tác.

Động tác ba:
Bước một: Đứng hai chân mở bằng vai. Hia tay cầm tạ đặt ngang tai. Khuỵ hai đầu gối đẩy hông ra sau.
Bước hai: Hít vào đứng không xiên vẹo dậy.
Bước 03: Đưa 2 tạ lên cao qua khỏi đầu. quay về dáng vóc ở bước một, thở ra. thực hiện động tác 15 lần.
chú ý: Xiết chặt bụng & giữ thẳng lưng khi làm động tác.

Động tác 4:
Bước 01: Đứng thẳng hai chân mở bằng vai. Khuỵ 2 gối & đẩy hông ra sau đến khi 02 đùi song song cùng sàn. 02 tay cầm tạ, tay trái để xuôi theo thân người đặt tạ giữa 02 chân. Tay phải đưa tạ thẳng lên cao.
Bước 02: Đứng không xiên vẹo dậy. Hít vào, quét tạ lên cao qua khỏi đầu. Hạ người xuống như bước 01, thở ra. làm động tác 15 lượt.
chú ý: thực hiện động tác thường xuyên. giữ không xiên vẹo lưng & cố định eo khi thực hành động tác.

Động tác năm:
Bước một: Đứng thẳng 2 chân ép lại với nhau, hai tay cầm tạ ấm giữ bên dưới cầm. 02 đầu gối hơi khuỵ.
Bước 02: Hít vào doạng tay đẩy tạ ấm lên cao. Hạ tay xuống thở ra. làm lại động tác và chuyển bên. làm động tác 15 lần.
chú ý: Khi cầm tạ, xoay phần thân người tạ ra sau cổ tay. giữ không xiên vẹo lưng & cố định hông khi thực hiện động tác.

01 số lưu ý của Huấn Luyện Viên Travis Claus – TT Thể dục Thể hình & Yoga California khi luyện tập.

  • Tập trung cao để làm các động tác phối hợp đều đặn và việc duy trì hơi thở thường xuyên.
  • để ý thực hành nóng thân cùng 10 – 30 phút chạy bộ, đi bộ nhanh hoặc đạp xe và giãn cơ trước và sau khi tập luyện tránh tổn thương.
  • Để có hữu ích toàn diện thành ra tập lần lượt năm động tác, mỗi động tác lặp lại ít nhất 3 lần. Có thể nghỉ từ 30 – 60 giây giữa các lượt tập.
  • Nếu không có tạ ấm, đọc giả có thể thay thế bằng các loại tạ thông thường. Tuỳ khả năng để chọn mức tạ hợp lý.Mùa tết là thời gian mọi người có nguy cơ thúc đẩy cân cao, nên chi, ngoài việc tập luyện, để đặt gìn thân hình & sức khoẻ, mọi người cần lưu ý duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý. Nguyên tắc cơ bản là hãy ưu tiên tuyển lựa các món ăn có lợi cho sức khoẻ trước như trái cây, rau xanh, các loại hạt và thịt nạc cá, gà. Các quý ông liên tục phải tham gia các buổi tiệc trong dịp tết, do vậy hãy để ý lót dạ trước khi uống bia rượu, bằng 1 ly sữa bò, hoặc ăn vài lúc bánh mỳ. Tránh để bụng rỗng khi nhậu nhẹt, khiến dạ dày bị kích thích quá độ. Bánh chưng, bánh tét, thịt kho, giò chả, các loại bánh mứt, rượu bia nước ngọt là những loại thức ăn người luyện tập bởi vậy tránh trong mùa tết.
  • Luôn ghi nhớ rằng, luyện tập thời gian ngắn vẫn tốt hơn là không tập.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP