Giải trí

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' bị ra giá ngàn đô một đêm

Quỳnh Kool - gương mặt đình đám của series 'Loa phường' - chia sẻ hậu trường làm phim 'Quỳnh búp bê' mà cô góp mặt đồng thời kể về những lời đề nghị khiếm nhã mà nữ diễn viên 9X muốn quên.

Quỳnh Kool không muốn bị gọi là hotgirl

"Anh sẽ nuôi em với giá 50 triệu/tháng"

- Thường được nhắc tới kèm với danh xưng hotgirl, nhiều người rất thích được gọi như thế nhưng chị thường phản ứng khi được nhắc kèm với từ này. Vì sao vậy?

Danh xưng hotgirl giờ thực sự đang rất bị lạm dụng, nào là 'hotgirl trà đá', 'hotgirl đánh nhau ở phố đi bộ'... và các kiểu hotgirl khác. Nếu trước đây hotgirl được mặc định là những cô gái xinh đẹp, chăm chỉ thì bây giờ ai cũng có thể trở thành hotgirl.

Vì vậy tôi không muốn nhắc đến từ hotgirl khi nói về mình. Tôi được đào tạo qua lớp diễn viên ở khoa sân khấu, trường Đại học Sân khấu Điện ảnh trong 4 năm và đang cố gắng tích cực đóng phim đúng như những gì mình đã học. Chính vì vậy tôi muốn được gọi là diễn viên hơn là hotgirl.

Quỳnh Kool nhận rất nhiều lời đề nghị khiếm nhã và cô thường không quan tâm.

- Là một cô gái có nhan sắc, chị có thường xuyên nhận những lời đề nghị khiếm nhã từ cánh mày râu vì trên facebook chị cũng không ít người bình luận khiếm nhã?

- Thực sự là có nhưng tôi không quan tâm đến những những bình luận đó. Nhiều lời đề nghị khiếm nhã quá nên tôi cũng không nhớ, đại loại như: 'Bao nhiêu tiền 1 đêm?'; 'Đi tour với anh, em muốn gì cũng được'. '1000 USD/1 đêm'; 'Anh sẽ nuôi em 50 triệu/1 tháng'.... Thực sự là rất nhiều những lời mời gọi.

Tôi không trả lời vì tôi không quan tâm.

- Nhiều cô gái đẹp lại nổi tiếng sẵn sàng đánh đổi, nhận lời cặp kè đại gia để có cuộc sống sung túc, còn chị quan niệm thế nào về việc này?

- Mỗi người có 1 suy nghĩ và cách sống khác nhau. Có thể họ muốn thoát khỏi cảnh nghèo. Có thể họ không muốn làm việc mà chỉ muốn ăn chơi. Tôi cũng quen rất nhiều người như thế. Nhưng tôi thấy đó là cuộc sống của họ và họ muốn như thế nên tôi xin phép được miễn bình luận.

Còn đối với mình, tôi không làm trái lương tâm và luôn quan niệm 'phải làm-làm-làm', không chỉ kiếm tiền cho bản thân mà còn lo cho gia đình và bản thân mình sau này.

Đương nhiên tôi cũng muốn chồng hay người yêu chăm cho mình nữa... bởi phụ nữ nếu được đàn ông chăm sóc họ sẽ rất hạnh phúc.

Ăn tát liên hoàn, bị đánh sưng đầu trong "Quỳnh búp bê"

Quỳnh Kool và Phương Oanh trong một cảnh quay 'Quỳnh búp bê'.

- Mới đây, chị tham gia "Quỳnh búp bê" nhưng không may mắn khi phim chưa chiếu đến phần có sự tham gia của chị thì đã tạm dừng. Có thông tin chị vào vai con gái nữ chính. Chị chia sẻ gì về điều này?

- Tất nhiên tôi không tránh được cảm giác hụt hẫng. Vai của tôi không phải dài những cũng không hề ngắn. Đó là thứ chính trong phần 2. Ở phần sau của phim, vai của tôi và chị Phương Oanh sẽ xuất hiện khá nhiều cùng nhau. Do vậy vai Đào được casting khá kỹ trước khi được giao cho tôi.

Còn trong phim, mối quan hệ giữa Đào và Quỳnh búp bê có phải mẹ - con hay không thì câu trả lời sẽ có khi phim tiếp tục đến với khán giả. Nếu ai để ý khi xem 6 tập đầu tiên sẽ thấy biết tôi đóng vai nào thôi.

- Trong 'Quỳnh búp bê', chị thấy thích nhân vật nào nhất và thích diễn xuất của ai nhất?

Vai nào tôi cũng thích vì mỗi nhân vật đều có màu sắc riêng. Lúc mới đọc kịch bản và xem qua phim thì tôi không thích nhân vật Quỳnh vì quá hiền và hay bị bắt nạt. Nhưng càng về sau bộ phim càng hé lộ về cuộc sống và nỗi khổ trước của nhân vật Quỳnh với diễn xuất thuyết phục của chị Phương Oanh. Do vậy tôi thích luôn cả bộ ba Quỳnh búp bê, My sói và Lan cave.

Đã là diễn viên thì vai diễn nào cũng nên thử sức và tôi muốn thử sức với nhiều vai diễn khác nhau.

Clip hậu trường đóng 'Quỳnh búp bê' của Quỳnh Kool

- Các diễn viên chia sẻ họ đều 'bầm dập' khi đóng phim này, thậm chí 'dính đòn' như Thanh Hương hay phải uống thuốc giảm đau liên tục như Phương Oanh, còn vai diễn của chị thì sao?

Vai Đào tôi đảm nhiệm trong phần 2 khá quan trọng, khá nặng cảm xúc, phải quay cảnh khóc triền miên và bị ăn đánh cũng không hề nhẹ. Có những cảnh phải quay đi quay lại mấy lần, tính ra phải 15-16 phát tát vào mặt. Đó là cảnh Đào bị My sói đánh. Do các cảnh đều phải thật nên có lần tôi bị tát lệch xuống cổ đau nhức đến mức không cử động được. Mỗi lần tát xong, chị Thu Quỳnh (My sói) lại ra ôm tôi và xin lỗi.

Còn một cảnh nữa cũng khá đau đớn, đó là khi tôi bị bạn diễn nam đánh. Lúc đó do chưa chuẩn bị xong tâm lý thì bị anh ấy đánh trượt khiến đầu tôi mất gần 2 tuần mới hết đau và sưng. Nhưng tôi thấy những cái đó chẳng thấm gì so với các anh chị diễn viên đóng phần 1 và tôi cũng không ngại hy sinh cho nhân vật.

Đó là chưa kể những cảnh khóc phải quay đi quay lại hơn chục lần. Những cảnh đó buộc diễn viên phải giữ cảm xúc và giữ nước mắt của mình liên tục đến mức quay xong 2 bên mắt của tôi bị nhức, díu hết lại vì sưng.

- Đó có phải những cảnh chị thấy khó diễn nhất và nhớ nhất?

Cảnh khó diễn nhất lại là cảnh Đào bị bạn diễn chuốc thuốc và ép uống. Bởi thực sự tôi chưa trải nghiệm chuyện khi bị chuốc thuốc xong sẽ thế nào nên cảm thấy rất khó khi diễn trước ống kính.

Tác giả: Mỹ Anh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP