Giải trí

Diễn viên La Thành trở lại sân khấu sau thời gian trốn nợ

Suất diễn kịch "Chuyện tình Bangkok" vào tối ngày 27/10 đánh dấu sự trở lại với nghệ thuật của nam diễn viên hài La Thành sau gần một năm bỏ trốn vì nợ nần.

Chia sẻ sau đêm diễn kịch Chuyện tình Bangkok, La Thành xúc động nói: "Trước đây tôi chưa từng sợ sân khấu nhưng lần này tôi rất sợ, run không biết khán giả sẽ đón nhận mình thế nào sau thời gian ồn ào".

"Trong phút đầu ra sân khấu tôi đã khóc khi khán giả vỗ tay. Đang đóng kịch hài, tôi không thể khóc nên trong 3 giây đã nhắm mắt, cúi mặt và tự nói với mình không được xàm thế. Từ đó tôi diễn bình thường", La Thành kể.

La Thành và Hoàng Phi trên sân khấu Thế giới trẻ.

Điều hạnh phúc nữa với La Thành là tình cảm và sự ủng hộ của đồng nghiệp thân thiết tại sân khấu Thế giới trẻ như đạo diễn Ngọc Hùng, Hoàng Phi, Nam Thư...

"Mọi người mang hoa, bánh tặng. Tôi có thể làm nhiều việc sai nhưng chưa bao giờ làm gì mất lòng đồng nghiệp. Nhưng dù vậy, tôi vẫn bất ngờ khi mọi người quan tâm mình như vậy", anh nói.

Nhắc đến tin đồn thời gian qua vắng bóng trên sân khấu kịch và phim ảnh vì nợ nần 10 tỷ đồng, La Thành buồn bã nói: "Tôi có nợ nhưng số nợ là 3 tỷ đồng thôi. Hiện, tôi đã thanh toán được một phần. Phần còn lại, tôi thỏa thuận với họ thời gian thanh toán".

Nam diễn viên hài cho biết anh quyết tâm thay đổi để trở lại với nghệ thuật bắt nguồn từ cảm giác ân hận với mẹ. "Tôi đã bất hiếu, làm mẹ buồn nhiều. Tôi quay trở lại làm nghề không phải vì mê nổi tiếng mà vì mẹ", anh nói.

La Thành cho hay ba mẹ ly hôn khi anh mới 5 tuổi. Anh sống với mẹ và được mẹ chăm sóc, yêu thương nhiều. Vì vậy khi nam diễn viên vướng nợ nần, mẹ anh đã giận đến mức muốn từ mặt. Tuy nhiên chứng kiến con trai nhận ra sai lầm và quyết tâm làm lại từ đầu, bà đã tha thứ.

La Thành đóng nhiều dạng vai khác nhau trên sân khấu.

Trước đó, thông tin La Thành vướng nợ nần lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều đồng nghiệp thân thiết xác nhận không liên lạc được với nam diễn viên. Khi đó, La Thành có vai diễn trong phim Sắc đẹp ngàn cân nhưng anh đã vắng mặt trong các sự kiện ra mắt, giao lưu của đoàn phim.

La Thành được đánh giá là một trong những diễn viên hài trẻ có tiềm năng của sân khấu miền Nam. Anh từng nhiều năm hẹn hò nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Tác giả: Bích Hằng

Nguồn tin: Báo Zing

  Từ khóa: Diễn viên , trốn nợ , la thành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP