Giải trí

Diễn viên Hoàng Phúc qua đời ở tuổi 27

Mới đây, trên trang cá nhân của nhiều diễn viên như Huỳnh Lập, Nam Thư, Quang Trung,... đồng loạt bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi của diễn viên hài Hoàng Phúc.

Theo gia đình nam diễn viên, anh nhập viện cấp cứu vào chiều 26/5 nhưng chỉ sau mấy tiếng đã trút hơi thở cuối cùng.

Hồi đầu tháng 5, biên kịch/diễn viên Hoàng Khôi từng chia sẻ thông tin Hoàng Phúc mắc bệnh nặng và đang nguy kịch nhưng lại không có tiền chữa trị.

Theo đó, Hoàng Phúc bị teo cơ chân từ nhỏ và bệnh nặng theo thời gian khiến anh không thể đi nhanh. Đến tháng 10/2020, khi nhập viện cấp cứu do một trận sốt nặng, nam diễn viên mới phát hiện bản thân mắc thêm bệnh viêm cơ tim và nhiều bệnh khác như máu nhiễm khuẩn, suy nhược cơ thể, suy dinh dưỡng, viêm gan và chứng hạ Kali máu.

Diễn viên Hoàng Phúc

Tuy nhiên, do gia đình khó khăn nên mặc dù biết bệnh tình của mình nghiêm trọng nhưng nam diễn viên khá chần chừ việc điều trị vì không có khả năng chi trả viện phí, cơ thể anh cũng ngày càng yếu đi. Biết được hoàn cảnh ngặt nghèo của Hoàng Phúc, nhiều sao Việt thời điểm đó đã chung tay quyên góp ủng hộ, mong anh sớm vượt qua bạo bệnh.

Trước sự ra đi của Hoàng Phúc, nhiều đồng nghiệp nghệ sĩ và khán giả không khỏi xót xa. Diễn viên Nam Thư nghẹn ngào viết: "Phúc ơi! Chị không tin Phúc ơi. Hứa với chị sẽ nhanh khoẻ mà". Còn Huỳnh Lập ngậm ngùi nhắn nhủ: "Cõi này đau đớn, bi ai quá phải không em? Vậy là em đã được hết đau, hết nhức rồi. An nghỉ nhé em. Tiếp tục chăm chỉ và ngoan hiền ở cõi tốt đẹp hơn em nhé. Diễn viên Nguyễn Hoàng Phúc. Thương em".


Hoàng Phúc sinh năm 1994 và từng tốt nghiệp trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật TP.Hồ Chí Minh. Năm 2017, anh gây ấn tượng với khán giả truyền hình khi tham gia "Cười xuyên Việt" và đạt thành tích Top 3. Những năm gần đây, mặc dù tình hình sức khỏe không tốt nhưng nam diễn viên vẫn cố gắng duy trì công việc diễn xuất vì là nguồn thu nhập chính trong gia đình.

Tác giả: Lộc Liên

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP