Giải trí

Diễn viên ‘Hoa cỏ may’ đáp trả tin đồn đổi tình lấy vai diễn

Một người đẹp vừa bước ra từ cuộc thi nhan sắc uy tín, lại được ngay đạo diễn giỏi nghề như Lưu Trọng Ninh mời, bao dấu hỏi đã được đặt ra trong mối quan hệ này, trong đó tin đồn Nguyễn Hà cặp kè với đạo diễn để có vai là có thật.

Nguyễn Hà từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2012 và giành danh hiệu người đẹp có làn da đẹp nhất. Là người đẹp được cho là có học vấn nhất tại thời điểm đó khi Nguyễn Hà đang theo học thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại tổ chức giáo dục Ibus Hoa Kỳ, chính vì thế Nguyễn Hà tiếp tục theo con đường học vấn, không tiến sâu hơn vào giới showbiz. Tuy nhiên, việc bất ngờ được đạo diễn Lưu Trọng Ninh mời vào vai Na trong “Hoa cỏ may” phần 3 đã dấy lên tin đồn người đẹp này ‘đổi tình lấy vai’.

Đôi khi, Nguyễn Hà cũng phá cách khỏi sự hiền dịu đời thường vốn thế của cô

“Tôi biết nhiều người đồn tôi là người tình của Lưu Trọng Ninh thì mới được ưu ái đến thế. Bởi, anh Ninh catsting gần 200 người mà không chọn ai, lại chọn đúng diễn viên tay ngang như tôi. Tôi cũng chẳng phải casting gì cả mà anh Ninh mời bằng được tôi vào vai. Tôi có từ chối nhưng anh Ninh nói sẽ hướng dẫn tôi từ từ, dần dần. Đấy bạn xem, anh Ninh ưu ái tôi như vậy, sao lại không có lời đồn cho được”, Nguyễn Hà giãi bày.

Na của “Hoa cỏ may phần 3” cho hay cô không sốc trước tin đồn đó mà ngược lại còn rất bình thản trước tin đồn. Bản thân đạo diễn Lưu Trọng Ninh cũng ‘lờ’ việc đồn đoán này đi vì sợ Na tổn thương. Thêm vào đó, bạn trai và là chồng của Nguyễn Hà bây giờ cũng không bận tâm lắm tới tin đồn

Hỏi Nguyễn Hà, được đánh giá đối thủ đáng nể của Đặng Thu Thảo, lẽ ra, Hà nên chọn con đường ‘người đẹp đi sự kiện’ có phải kiếm bội tiền hơn là bây giờ, ngày ngày lái xe ra ngoại ô để điều hành phòng tập yoga? Hà cười bảo: “Mỗi một lựa chọn đều có giá của nó, tôi chưa bao giờ hối hận với lựa chọn của mình. Ngày ngày, tự ép cho mình những chai nước ép hoa quả thơm ngon, lái xe đến chỗ làm mà mình thích, yoga khiến cuộc sống của tôi tự nhiên nhẹ bẫng. Vậy tại sao tôi phải hối hận?”.

Top 10 Hoa hậu Việt Nâm 2012 tâm sự rằng cô có một người chồng quá tuyệt vời. Dù chồng Nguyễn Hà hơn cô 16 tuổi, đôi lúc cũng xảy ra xung đột nhưng trên hết, cả 2 vẫn dành cho nhau sự tôn trọng nghề nghiệp, luôn lắng nghe nhau mỗi khi bất đồng xảy ra.

“Anh ấy hơn tôi 16 tuổi nên không lãng mạn, cũng không thường xuyên nói những lời hoa mỹ, ngọt ngào nhưng luôn chứng minh tình yêu bằng những hành động quan tâm hàng ngày. Đó là điều tôi trân trọng nhất ở ông xã. Thuở mới đến với nhau, tôi cũng sợ vì hai vợ chồng cách nhau nhiều tuổi quá. Khi mới cưới, tôi luôn cảm giác có rào cản gì đó giữa hai vợ chồng vì cả hai thường xuyên bất đồng quan điểm về mọi vấn đề. Sau những lần tranh luận gay gắt, chúng tôi ngồi lại bàn bạc và thống nhất mỗi người đều phải nhún nhường cái tôi của bản thân một chút vì tương lai chung”, Nguyễn Hà tâm sự.

Sinh 2 con liền nhau, trong quãng thời gian ở nhà chăm con, có những lúc Nguyễn Hà thấy buồn và nhàm chán vì không được đi làm, không được giao lưu bạn bè. Cô tìm đến yoga và yêu thích nó. Lại có chút kiến thức về kinh doanh, Nguyễn Hà phát triển luôn 2 phòng tập ở ngoại ô. Khi công việc bắt đầu đi vào guồng, Hà mới nghĩ đến chuyện quay trở lại với nghệ thuật. “Thật tình, ông xã không muốn tôi theo đuổi nghệ thuật. Làm phim rất cực. Nhưng vì tôi thích nên anh ấy chiều lòng. Tôi muốn một cuộc sống bình yên, nhẹ nhàng và luôn lấy gia đình làm trọng. Tôi không thích sự bon chen và cũng không muốn mình quá nổi tiếng. Có tham gia nghệ thuật thì cũng chỉ là yêu thích chứ không hẳn sẽ sống chết với nó”, người đẹp xứ Thanh bộc bạch.

Tác giả: T.Lê

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Hoa cỏ may , Nguyễn Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP