Giải trí

Diễn viên chụp khỏa thân ở hồ sen nhờ công an vào cuộc tìm người tung ảnh

Nữ diễn viên chụp ảnh khỏa thân ở hồ sen cho biết, cô đã nhờ cơ quan công an làm sáng tỏ sự việc. Cô cũng cho rằng đây là hành động bôi nhọ danh dự người khác.

Những ngày qua, hình ảnh cô gái chụp ảnh khỏa thân bên hồ sen đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo những bức ảnh cho thấy “nữ chính” ngâm mình dưới hồ sen tạo dáng đầy phản cảm.

Hình ảnh sau khi được đăng tải tràng lan trên mạng xã hội đã nhận không ít những lời chỉ trích của dân mạng. Nhanh chóng, nhiều người cũng đã “truy lùng” ra danh tính của cô gái chính là nữ diễn viên 9x - Thu Hương, từng tham gia bộ phim “Siêu quậy” của đạo diễn Nguyễn Love.

Nữ diễn viên chụp khỏa thân ở hồ sen nhờ công an vào cuộc tìm người tung ảnh

Chiều 13/6, chia sẻ trên Người Đưa Tin, nữ diễn viên cho biết cô nhận được thông tin do bạn bè gửi đến và đã nhờ cơ quan công an làm sáng tỏ sự việc. Cô cho rằng đây là hành động bôi nhọ danh dự người khác, trong vài ngày tới, phía cơ quan chức năng sẽ tìm ra chân tướng sự việc cũng như đưa người tung những hình ảnh này ra ánh sáng, buộc họ phải đính chính và xin lỗi cô công khai.

Lê Thu Hương, sinh năm 1999, là diễn viên trẻ từng tham gia sitcom Siêu quậy. Tuy nhiên, vì liên quan tới bộ ảnh mới đây tại hồ sen, Thu Hương bị buộc dừng vai trong bộ phim sitcom mà cô đang tham gia diễn xuất.

Bên cạnh đó, Thu Hương cũng từng tham gia MV Anh ơi ở lại của Chi Pu và một chương trình truyền hình thực tế khác. Hiện tại, công việc chính của Thu Hương là làm người mẫu ảnh, chụp hình quảng cáo và đóng MV.

Tác giả: Ngọc Phượng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP