Giải trí

Diễn viên 'Bụi đời chợ Lớn' cầu hôn với bạn gái sau 8 năm yêu

Hà Hiền bất ngờ cầu hôn bạn gái lâu năm trước sự cổ vũ của những đồng nghiệp thân thiết như Johnny Trí Nguyễn, Trọng Hiếu Idol...

Ngày 23/5, diễn viên Hà Hiền bất ngờ cầu hôn bạn gái là mối tình 8 năm khi đang giao lưu với bạn bè. Anh ngỏ lời với người yêu: “8 năm qua mình xảy ra rất nhiều chuyện và vượt qua nhiều thử thách. Trong giây phút này, có thể anh không nhảy flashmob, không có băng rôn hoành tráng như Trấn Thành nhưng anh hứa sẽ có con người và cuộc đời này anh dành cho em”.

Sau đó, Hà Hiền quỳ gối trao nhẫn cầu hôn bạn gái. Người yêu nam diễn viên bật khóc khi đón nhận tình cảm của anh.

Hà Hiền cầu hôn bạn gái sau 8 năm yêu. Ảnh: H.H.

Màn cầu hôn của nam diễn viên nhận được sự cổ vũ, chúc mừng nhiệt tình từ bạn bè trong giới như Johnny Trí Nguyễn, Huy Khánh, Trọng Hiếu Idol, Huy Me...

Hà Hiền cho biết anh quyết định cầu hôn bạn gái khi tình cảm đã chín muồi. Cả hai đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, ngọt ngào lẫn mâu thuẫn, thậm chí những lần tạm chia tay nhưng nhận ra không ai có thể thay thế được vị trí của người kia.

Bạn gái Hà Hiền là Ánh Tuyết, sinh năm 1995. Cô từng có thời gian làm người mẫu. Hà Hiền được khán giả biết đến qua vai diễn trong phim Bụi đời chợ Lớn, Sút... Sau này, anh chuyển hướng sang làm nghề tóc theo phong cách đường phố, bụi bặm.

Hà Hiền và Ánh Tuyết gặp nhau vào năm 2010 khi cùng dự thi một chương trình người mẫu. Hà Hiền khi đó đã có tiếng trong giới hiphop Sài thành nên Ánh Tuyết hâm mộ anh.

Trọng Hiếu và Huy Me cũng có mặt trong lễ cầu hôn của Hà Hiền.

Sau thời gian tập luyện, chơi chung, họ nhận ra cả hai có nhiều điểm tương đồng nên bắt đầu tình yêu. Trong 8 năm yêu nhau, Hà Hiền và Ánh Tuyết thú nhận không tránh khỏi những lần cãi vã, chia tay. Tuy nhiên họ chưa bao giờ giận nhau quá 1 ngày.

“Chúng tôi không giận nhau lâu được. Chúng tôi như hai mảnh ghép giúp nhau hoàn thiện hơn. Tuyết là con một, xem tôi như người anh, người thầy. Ngược lại trong công việc, cô ấy hỗ trợ tôi mọi thứ về lịch diễn, sắp xếp mọi thứ hợp lý và đưa ra các lời góp ý”, Hà Hiền tâm sự.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP