Giải trí

Diễn viên Bình Minh gây choáng với ngoại hình xuống cấp trầm trọng, mặt đen nhẻm đi sự kiện

Hình ảnh mới nhất của diễn viên Bình Minh nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Tối 29/9, diễn viên Bình Minh xuất hiện trong một sự kiện phim. Đáng nói là ngoại hình phát tướng, không còn toát ra vẻ nam thần như trước của nam diễn viên khiến nhiều người khá bất ngờ.

Thân hình phát tướng của Bình Minh khiến nhiều người khó nhận ra.


Một số bình luận của dân mạng:

- Tính ra Bình Minh xuống sắc nhanh vậy, suýt nhìn không ra.

- Không gìn giữ chả xuống nhanh. Cứ ăn uống không gym thì chả vậy.

- Anh Bình Minh nhìn lạ vậy?

- Cho Bình Minh đóng là lại flop như Sám hối thôi.

- Nhìn vậy thôi chứ tôi gặp chú Bình Minh ngoài đời ròpi, đẹp mê luôn.

Bình Minh nổi tiếng là một người mẫu năm, diễn viên điện ảnh và MC có duyên.

Anh khởi nghiệp với vai trò là người mẫu. Nhờ ngoại hình lý tưởng, Bình Minh nhanh chóng trở thành một gương mặt sáng giá, đạt được nhiều giải thưởng, đặc biệt là giải "Siêu mẫu ân tượng" trong cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á 2002".

Sau đó, anh dần lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và MC. Với vai trò diễn viên, Bình Minh gây ấn tượng với nhiều bộ phim như: Chuyện tình xa xứ, Giao lộ định mệnh, Cô gái xấu xí, Người mẫu, Vật chứng mong manh, Nữ sát thủ, Khát vọng thượng lưu, Giấc mơ cỏ may...

Năm 2011, anh đoạt giải thương Mai Vàng với danh hiệu "Nam diễn viên chính được yêu thích nhất" qua vai Chí Cùa trong phim Vật chứng mong mạnh.

Bên cạnh đó, việc sở hữu chất giọng khá chuẩn cũng giúp Bình Minh trở thành một trong những MC được yêu mến qua các chương trình như: Chung sức, Thử tài thách trí, Ai thông minh hơn học sinh lớp 5, HTV Awads…. Tuy nhiên những năm trở lại đây, Bình Minh không còn xuất hiện trên màn ảnh nhiều mà chỉ tập trung sang lĩnh vực kinh doanh.

Tác giả: Xuân Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP