Cộng đồng mạng

Diện trang phục đi siêu thị như đi biển, người phụ nữ bị chỉ trích nặng nề

Giữa siêu thị lớn ở Hà Nội, người phụ nữ mặc chiếc váy xuyên thấu mỏng hơn giấy, lộ hết nội y phản cảm.

Ngày hôm qua, dư luận xôn xao trước chiếc váy mỏng tang, để lộ cả nội y của một vị khách nữ trong siêu thị.

Bức ảnh đang được chia sẻ trên mạng xã hội về người phụ nữ mặc chiếc váy xuyên thấu mỏng hơn cả tờ giấy.

Theo những gì thể hiện trong ảnh, người phụ nữ này đang đứng ở siêu thị, một nơi rất đông người qua lại. Hình ảnh được chụp từ phía sau, người phụ nữ diện chiếc váy thêu hoa xuyên thấu, nhìn vào có thể thấy rõ cả nội y và phần da thịt nhạy cảm trên cơ thể. Vị khách nữ dường như không nhận ra sự hớ hênh của mình, vẫn vô tư đi lại mua đồ trong siêu thị.

Hình ảnh được chia sẻ trên các diễn đàn mạng gây lên làn sóng phẫn nộ. Đa phần dân mạng đều ngán ngẩm trước lối ăn mặc "đi siêu thị mà như đi biển" của người phụ nữ.

"Không hiểu cô ấy nghĩ gì mà lại diện bộ váy này ra đường nhỉ. Đáng lẽ ra bên trong phải có thêm lớp lót nữa chứ sao lại mặc chơi vơi như vậy".

"Có khi nào vội đi quá mà quên mất không mặc lớp váy bên trong không nhỉ. Siêu thị thì đông người như thế, đàn ông cũng không phải là ít mà sao cô ấy lại nỡ..."

"Thời trang bất chấp quá. Nếu người chị ấy đẹp thì không nói làm gì nhưng vừa béo vừa thấp thế lại còn thích khoe. Thật không hiểu nổi".

"Chuyện gì đang xảy ra vậy? Hay người ta chỉ đang dựng cảnh quay phim thôi. Tôi không nghĩ lại có người "mất não" đến mức mặc thế này ra đường", một tài khoản bình luận.

"Đây gọi là đang đi biển mà bị chồng gọi về đi siêu thị. Không thể tin nổi vào mắt mình nữa", một người khác viết.

Một số người cho rằng, có thể vị khách nữ không biết cách mặc chiếc váy này nên để xảy ra sự cố trang phục như vậy. "Thường thì váy chất liệu xuyên thấu phải có chiếc váy lót bên trong. Có khi chị ấy không biết là phải mặc kèm váy lót, lại thêm quên soi gương trước khi ra đường nên mới hở hang như vậy", một người dùng mạng dự đoán.

Tuy nhiên cũng có một số ý kiến cho rằng, bức ảnh này đã có từ lâu và bất ngờ được cộng đồng mạng "đào mộ" lại. Nhất là đang mùa nắng nóng thì những bức ảnh “mát mẻ” thế này luôn được mọi người quan tâm.

Hình ảnh cô gái mặc hở hang giữa đợt nắng nóng gay gắt từng khiến dân mạng phẫn nộ

Đây không phải lần đầu tiên dân mạng "hoảng hồn" trước lối ăn mặc phản cảm khi ra đường của gái trẻ. Hè về, đường phố, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, thậm chí là trên xe khách cũng xuất hiện nhan nhản hình ảnh mặc hớ hênh của các cô gái, khiến người xung quanh phải ngán ngẩm.

Đây coi như cũng là cách để cảnh báo các chị em hãy thật cẩn trọng với quần áo, trang phục, bởi chỉ cần không khéo một chút thôi thì chúng sẽ "phản chủ" và khiến chúng ta “làm trò” cho cộng đồng mạng lúc nào không hay.

Tác giả: K.N

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP