Kinh tế

Điện miền Bắc có tân Chủ tịch và Tổng Giám đốc

Lễ công bố quyết định bổ nhiệm, ra mắt Chủ tịch và Tổng Giám đốc mới đúng vào dịp kỷ niệm 52 năm ngày truyền thống của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), hứa hẹn đây sẽ là một giai đoạn phát triển mới của doanh nghiệp.

Chủ tịch EVNNPC Đỗ Nguyệt Ánh.


Theo đó, bà Đỗ Nguyệt Ánh - nguyên Tổng Giám đốc EVNNPC được bổ nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội đồng thành viên; ông Nguyễn Đức Thiện - nguyên Phó Tổng Giám đốc EVNNPC được bổ nhiệm giữ chức Thành viên Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc EVNNPC.

Cả tân Chủ tịch và tân Tổng Giám đốc EVNNPC đều là những người công tác lâu năm ở Điện miền Bắc, từng có những bước phát triển tương đối thuận lợi trong sự nghiệp, khi cách đây 2 năm bà Ánh được bổ nhiệm trở thành nữ Tổng Giám đốc đầu tiên của ngành Điện, còn ông Thiện, khi đó cũng được bổ nhiệm giữ chức Phó Tổng Giám đốc EVNNPC.

Tổng Giám đốc EVNNPC Nguyễn Đức Thiện


Là doanh nghiệp lớn nhất trong ngành Điện, EVNNPC có địa bàn hoạt động tại 29 tỉnh, thành miền Bắc (từ Hà Tĩnh trở ra), với trên 10 triệu khách hàng và gần 3 vạn cán bộ công nhân viên.

Nhiều người tin tưởng rằng, với nền tảng hiện có, tân Chủ tịch và tân Tổng Giám đốc EVNNPC sẽ thổi luồng gió mới vào hoạt động sản xuất, kinh doanh; cùng tập thể người lao động ở đây viết tiếp những trang mới của một Tổng công ty có bề dày truyền thống hơn 50 năm.

Tác giả: Võ Tuấn

Nguồn tin: Báo PLVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP