Trong nước

Điện lực Hà Tĩnh nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Sáng 8/12, Điện lực Hà Tĩnh long trọng tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng. Bí thư Tỉnh uỷ, Nguyễn Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Đinh Xuân Việt, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Chất, Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự, Giám đôc công ty Điện lực 1 Nguyễn Phú Vinh và lãnh đạo Điện lực các tỉnh đã đến dự.


Điện lực Hà Tĩnh được thành lập ngày 30/9/1991, thuộc Công ty Điện lực 1, Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Trong 18 năm qua, đơn vị luôn đảm bảo ATLĐ, không có sự cố kéo dài gây ảnh hưởng lớn đến việc cung cấp điện sản xuất và đời sống của nhân dân; luôn làm tốt công tác nghĩa vụ đối với nhà nước; làm tốt các công tác từ thiện – xã hội; chăm sóc tốt đời sống vật chất và tinh thần cho CBCNV…


Điện lực Hà Tĩnh đã vinh dự được Nhà nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho tập thể, 1 Huân chương Lao động hạng Ba cho cá nhân Giám đốc, 2 bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 2 bằng khen của bộ Công Thương, 3 bằng khen của ngành, nhiều bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể và cá nhân.


Thừa uỷ quyền Chủ tịch nước, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho tập thể CBCNV lao động Điện lực Hà Tĩnh.


Chính Thu

baohatinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP