Các Sở - Ban - Ngành

Điện lực Hà Tĩnh: Nâng cao dịch vụ khách hàng

Năm 2013, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã hoàn thành các chỉ tiêu sản sản xuất doanh Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao, trong đó, công tác dịch vụ khách hàng đóng vai trò không nhỏ trong hoạt động SXKD của công ty.

Trong những nảm gần đây, Hà Tĩnh đã có những bước đột phá trong việc thu hút đầu tư, xuất hiện nhiều dự án lớn, trọng điểm, vì vậy ngành điện luôn phải đi trước một bước. Ngay từ đầu nhờ xác định đúng nên trong thời gian qua, công ty luôn quan tâm và chú trọng tới công tác dịch vụ khách hàng với khẩu hiệu “Khách hàng là sự tồn tại của chúng ta”.

Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã thực hiện cải tạo nâng cấp xây dựng Phòng giao dịch khách hàng tại trụ sở công ty và 12 chi nhánh Điện lực trực thuộc. Phòng giao dịch khách hàng đảm bảo mỹ quan, thuận lợi cho khách hàng khi đến giao dịch. Đồng thời, công ty đã lựa chọn những CBCNV có đủ năng lực, trình độ, khả năng giao tiếp để tham gia lớp tập huấn nghiệp vụ chăm sóc khách hàng do Tổng công ty Điện lực miền Bắc tổ chức. Sau khi được đào tạo về nghiệp vụ, các nhân viên giao tiếp khách hàng đã thực hiện tốt công việc được giao tại phòng giao dịch như giải đáp tình hình cung ứng điện; dịch vụ cấp điện mới 1 pha, 3 pha, chuyên dùng; dịch vụ kiểm tra, kiểm định thiết bị điện, sữa chữa lưới điện, thí nghiệm thiết bị điện; hướng dẫn ký kết hợp đồng mua bán điện…

Để tăng cường công tác quản lý, kiểm tra giám sát, công ty đã lắp đặt hệ thống Camera, ghi âm tại các phòng giao dịch khách hàng và phòng trực ca sửa chữa điện ở các chi nhánh điện lực. Lãnh đạo công ty cũng như lãnh đạo các Phòng, ban liên quan định kỳ theo dõi công việc của giao dịch viên và bộ phận trực ca vận hành để kịp thời chấn chỉnh, bổ sung.

Công ty cũng phối hợp với các trung tâm đào tạo kỷ năng mềm có uy tín, kinh nghiệm trong công tác đào tạo để bồi huấn cho CBCNV toàn Công ty về kỹ năng giao tiếp ứng xử trong giao tiếp.

Nhờ làm tốt công tác giao tiếp khách hàng mà trong những năm qua khách hàng luôn thông cảm chia sẽ và phối hợp chặt chẽ cùng ngành điện trong quá trình cung ứng điện. Mọi thắc mắc của khách hàng đều được giao dịch viên trả lời thoả đáng, không có đơn thư vượt cấp.

Năm 2014, ngoài việc hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh tổng công ty giao cho, công ty phải hoàn thành công tác tiếp nhận lưới điện hạ áp nông thôn trong quý III/2014 để toàn bộ hộ dân trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh được mua điện trực tiếp của ngành điện, hưởng giá bán điện của Chính phủ và số lượng khách hàng của công ty đã đạt đến 400 000 khách hàng.

Công tác giao tiếp khách hàng được công ty quan tâm đúng mức, người dân luôn hài lòng với thái độ phục vụ của ngành điện và mỗi CBCNV là cầu nối giữa khách hàng với Công ty Điện lực Hà Tĩnh nói riêng và với Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung.

Thanh Tú

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP