Trong nước

Diễn biến mới nhất vụ nguyên Phó Cục THADS quan hệ bất chính với vợ người khác

Sẽ tiến hành kỷ luật nguyên Phó cục trưởng Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh Hậu Giang vì có quan hệ bất chính với người đã có gia đình.

Trưa 14-8, thông tin với báo chí, ông Nguyễn Văn Y, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Hậu Giang, khẳng định sẽ tiến hành kỷ luật ông V.V.L. (nguyên phó cục trưởng Cục THADS tỉnh) vì có quan hệ bất chính với người đã có gia đình.

Hình ảnh "nhạy cảm" được cho là của ông L. và bà O. trong tình trạng còn mặc quần áo

"Nội dung vi phạm và hình thức kỷ luật cụ thể sẽ cung cấp cho báo chí tại ngày công bố quyết định kỷ luật ông L.", ông Y cho biết.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, trước đó, ông L.T.B. (51 tuổi; ngụ thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) đã có đơn gởi các cơ quan chức năng và báo chí tố cáo về việc ông L. có quan hệ bất chính với vợ mình, kèm theo một số hình ảnh "nóng" của ông L. và vợ ông B. Trong đơn, ông B. cho biết, ông và bà N.T.O. là vợ chồng hợp pháp và có 1 con gái năm nay 7 tuổi. Vợ chồng ông thuê nhà trọ sống gần nhà ông L. và 2 gia đình có quen biết nhau.

Đến thoát y trong nhà nghỉ

Gần đây, ông B. phát hiện ông L. và bà O. có quan hệ bất chính với nhau. Thậm chí, ông B. còn cho rằng ông L. đã cung cấp tiền để bà O. dẫn con nhỏ bỏ nhà đi theo sống chung với ông L.

Thông tin với báo chí, ông Sơn Duy Oai, Cục trưởng Cục THADS tỉnh Hậu Giang, xác nhận ông L. vừa nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1-8 vừa qua. Qua xác minh ban đầu, ông L. đã thừa nhận hành vi quan hệ bất chính với bà O. Ông Oai cũng cho biết ông L. là cán bộ do Tỉnh ủy Hậu Giang quản lý và vụ việc này xảy ra trước thời điểm ông L. nghỉ hưu. Do đó, vụ việc đang được UBKT Tỉnh ủy làm rõ và có hướng xử lý theo quy định pháp luật.

Tác giả: Song Anh

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: Phó Cục THADS , diễn biến

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP