Pháp luật

Diễn biến mới nhất về vụ án gây phẫn nộ, bố hiếp dâm con gái khiếm thị có thai

Người bố "thú tính" hiếp dâm con gái khiếm thị đến có thai đã bị Công an tỉnh Phú Thọ bắt tạm giam để điều tra về tội hiếp dâm trẻ dưới 16 tuổi vào ngày 26/6.

Báo Giao Thông đưa tin, ông Hán Vinh Khánh, Chủ tịch UBND xã Dị Nậu, huyện Tam Nông (Phú Thọ) xác nhận sự việc. Ông thông tin, ngày 26/6, người bố "thú tính" là Nguyễn Văn Hải đã bị Công an tỉnh Phú Thọ bắt tạm giam để điều tra về tội hiếp dâm trẻ dưới 16 tuổi. Nạn nhân là cháu N.T.T.H, con gái Hải.

Vụ việc bị phát tác khi đang học lớp 8, cháu H. bỗng nhiên xin nghỉ học vì lý do ốm. Biết hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của gia đình H., nhà trường đã đến thăm hỏi động viên thì biết được H. đang mang thai ở tháng thứ 6. Các thầy cô trong trường hỏi chuyện, biết H. bị bố hiếp dâm nên đã phản ánh sự việc đến các cơ quan chức năng.

Ngày 19/5, H. sinh một cậu con trai và được đưa đi giám định ADN. Sau khi có kết quả giám định, ngày 26/6, Nguyễn Văn Hải đã bị bắt tạm giam để điều tra về hành hiếp dâm trẻ dưới 16 tuổi.

Cháu H. cùng con trai mới sinh.

Theo nguồn tin trên báo Tổ Quốc, gia đình ông Hải bị di truyền khiếm thị bẩm sinh, hoàn cảnh thuộc diện khó khăn ở xã. Vợ chồng ông Hải sinh được 3 người con. Năm 2018, vợ ông Hải mất vì bị ung thư, hoàn cảnh vô cùng éo le.

Sau đó, hoàn cảnh của gia đình Hải được chia sẻ rộng rãi, nhận được tài trợ vài trăm triệu từ các nhà hảo tâm. Nhưng cũng kể từ khi vợ mất, có tiền, Hải sinh ra cờ bạc, rượu chè.

“Có thể do uống rượu nhiều, mất kiểm soát nên Hải mới hiếp dâm con gái mình”, ông Khánh chia sẻ.

Được biết, hiện chính quyền xã Dị Nậu đang làm hồ sơ để làm chế độ chính sách cho gia đình cháu H. Nhiều đơn vị, cá nhân biết chuyện cũng đến để tài trợ và đặt vấn đề đưa mấy chị em, mẹ con H. vào trung tâm bảo trợ xã hội. Tuy nhiên, hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra nên xã chưa đồng ý.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP