Giải trí

Diễm Quỳnh thay thế Tạ Bích Loan làm trưởng ban VTV6

VTV vừa có quyết định bổ nhiệm với nhà báo Diễm Quỳnh. Theo đó, chị sẽ chính thức đảm nhận vai trò Trưởng Ban Thanh thiếu niên VTV6.

Quyết định 1196/QĐ-THVN được ký ngày 18/8, nhà báo Đặng Diễm Quỳnh được bổ nhiệm cương vị mới - Trưởng Ban Thanh thiếu niên, Đài THVN. Trước đó, vị trí công tác này do nhà báo Tạ Bích Loan đảm nhận.

Nhà báo Diễm Quỳnh.

Với khuôn mặt đẹp, đôi mắt to tròn, lối dẫn duyên dáng và vô cùng thông minh, MC Diễm Quỳnh đã chinh phục hàng triệu khán giả của VTV. Khán giả Việt Nam chắc hẳn vẫn còn ấn tượng với cặp đôi MC Diễm Quỳnh - Anh Tuấn, đây được xem là cặp bài trùng của Đài THVN từ đầu những năm 2000.

MC Diễm Quỳnh nổi tiếng với vai trò người dẫn chương trình của nhiều chương trình truyền hình trên VTV3 như: Trò chơi âm nhạc, Tuổi đời mênh mông, Cầu Vồng, Bài hát Việt, Quà tặng âm nhạc...

Đến năm 2006, MC Diễm Quỳnh chuyển sang công tác tại Ban Thanh thiếu niên (VTV6) với chức vụ Phó Trưởng ban. Dù ở cương vị lãnh đạo nhưng MC Diễm Quỳnh vẫn thường xuyên tham gia dẫn các chương trình để lại nhiều dấu ấn, trong đó Giai điệu tự hào là một ví dụ.

Tác giả: Ánh Ngọc

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Diễm Quỳnh , Tạ Bích Loan , VTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP