Thời Trang

Điểm qua các phong cách thời trang được phái mạnh ưu chuộng

Không chỉ riêng phái đẹp, mà đối với cánh mày râu, thời trang cũng được xem là một phần tất yếu trong cuộc sống. Không chỉ đơn thuần là những bộ quần áo thời trang, mà chúng còn phần nào nói lên được cá tính và phong cách của các chàng trai. Tùy vào từng kiểu đồ, từng bộ quần áo, mà bạn sẽ có được cho mình vẻ ngoài thích hợp nhất. Hãy cùng xem qua một vài phong cách thời trang luôn được phái mạnh ưu ái chọn lựa cho mình nhất nhé.

Phong cách thời trang hiện đại

24-01-6885-167193-4

Áo polo có cổ thanh lịch cùng quần jeans hay kaki skinny nam tính, với một chàng trai luôn theo đuổi phong cách urban hiện đại thì chắc chắn đây không hề là một combo mix match lạ lẫm. Đây là kiểu trang phục không chỉ có thể mặc khi đi chơi, hẹn hò cùng người yêu, bạn bè, mà bạn còn có thể mặc chúng khi đi đến công sở mà vẫn không lo mất đi vẻ sang trọng, chỉn chu cần có. Nếu bạn muốn giữ cho mình vẻ ngoài cá tính, trẻ trung, thì hãy chọn cho mình kiểu áo polo thời trang có in hình ấn tượng và nổi bật. Bên cạnh đó, áo polo trơn sẽ đem đến sự thanh lịch và sang trọng, nhưng đồng thời vẫn không hề làm mất đi phong cách cá tính mà bạn mong muốn.

Phong cách thời trang trẻ trung

burton-menswear-1710-364524-4

Bạn là một chàng trai trẻ trung và luôn muốn bản thân mình nổi bật, phá cách theo cách riêng, vậy chắc chắn phong cách thời trang với áo thun cá tính và jeans, denim luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với kiểu trang phục thời trang này, bạn có thể kết hợp thêm các phụ kiện khác như giày bata, giày sneakers cùng vòng da đeo tay nam tính, hay áo khoác nam thời trang. Không chỉ thế, kiểu trang phục thời trang này khá dễ phối và phù hợp với hầu như tất cả mọi trường hợp và nơi chốn bạn đến. Nếu bạn muốn diện kiểu đồ này đến công sở hay những sự kiện quan trọng, thì hãy thay thế đôi bata thành một kiểu giày mọi, giày da sang trọng, và phối cùng một chiếc áo khoác blazer nam thời trang, lịch lãm.

Phong cách thời trang nam tính

24-01-8426-717193-4

Hãy trở nên nam tính và cá tính với những chiếc áo sơ mi thật nổi bật và hợp thời trang. Với phong cách này các bạn nam sẽ luôn có cho mình một vẻ ngoài thật tự tin và sành điệu. Đừng ngại ngần phá cách hơn với những kiểu áo sơ mi được thiết kế cách điệu với nhiều hình in hay họa tiết độc đáo. Với một kiểu quần thời trang, bạn đã sẵn sàng để trở thành tâm điểm tại bất cứ đâu từ công sở, hay khi đi dạo cùng bạn bè, hẹn hò cùng người yêu. Bên cạnh đó, phụ kiện cũng là điểm nhấn thời trang quan trọng không kém, đừng bỏ qua chúng nhé.

Zalora

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP