Giải trí

Diễm My 9x cùng dàn sao Việt như trở lại trường xưa với ‘Cô gái đến từ hôm qua’

Diễm My 9x cùng dàn sao Việt đã có dịp hòa mình vào không khí của một ngày hội gặp mặt cựu học sinh với các hoạt động ôn lại kỷ niệm xưa,

Tối 13/7, bộ phim Cô gái đến từ hôm qua đã có buổi chiếu ra mắt báo giới TP. Hồ Chí Minh trong không gian thấm đẫm hoài niệm tuổi học trò với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ: Cựu ca sĩ Ngọc Linh, Hứa Vĩ Văn, Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng, đạo diễn Lê Thanh Sơn, Hồng Ánh, Trương Ngọc Ánh, Diễm My 9x…

Cựu ca sĩ Ngọc Linh và Thủy Tiên.

Dàn diễn viên "Em chưa 18".

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn.

S.T.

Trương Ngọc Ánh.

Buổi công chiếu đã tái hiện lại không gian trường xưa, lớp cũ với ghế đá, hàng cây, những chiếc xe đạp chở đầy hoa phượng và cả những tà áo dài trắng thướt tha. Khách mời được hòa mình vào không khí của một ngày hội gặp mặt cựu học sinh với các hoạt động ôn lại kỷ niệm xưa, cùng những bản nhạc mang thương hiệu Cô gái đến từ hôm qua.

Miu Lê.

Ngô Kiến Huy.

Diễm My 9x chia sẻ: “Tôi thực sự được trở về với quãng thời gian đi học của mình, biết bao kỷ niệm ùa về cùng với những thước phim của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh.”

Trong khi đó, đạo diễn Lê Thanh Sơn lại dành nhiều cảm xúc đặc biệt cho nhân vật chính Thư Thơ Thẩn (Ngô Kiến Huy): “Những trường đoạn u buồn của Thư cũng khiến tôi cảm thấy khổ sở, như nỗi buồn của chính bản thân mình vậy”.

Diễm My 9x và Hứa Vĩ Văn.

Có mặt tại buổi công chiếu, Jun Phạm và bạn diễn Hoàng Yến Chibi có những cử chỉ thân thiết, tình tứ khi thoải mái cười đùa, trò chuyện, chụp ảnh cùng nhau. Bên cạnh đó, nam ca sĩ sinh năm 1989 cũng có hành động ga lăng, quan tâm, chăm sóc cho cô em gái nhỏ.


Cô gái đến từ hôm qua là bộ phim dành cho tuổi học trò của mọi thế hệ, bởi khán giả có thể tìm thấy mình trong những câu chuyện trường lớp, với những trò nghịch ngợm “nhất quỷ nhì ma” hay những rung động đầu đời trong trẻo.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP