Giải trí

Diễm My 9X: Có cảm giác được che chở khi ở bên cạnh Hứa Vĩ Văn

Diễm My đánh giá chàng "soái ca màn ảnh Việt" là người luôn mang lại cảm giác bình yên, ấm áp. Khi gần bên anh, cô luôn có cảm giác được che chở.

ới đây, Diễm My 9X bất ngờ xuất hiện cùng “soái ca màn ảnh” Hứa Vĩ Văn tại TP.Đà Nẵng. Cô thừa nhận, từng đóng nhiều phim và cũng từng bị đánh giá là bình hoa di động, vai diễn nhạt nhẽo. Đó là khoảng thời gian cô chưa biết cách làm việc, chưa biết con đường diễn xuất phải đi thế nào cho chắc chắn.

Diễm My nhận định, mình hợp với các vai diễn làm vợ của Hứa Vĩ Văn.

Đối với Diễm My, diễn xuất không chỉ là năng khiếu mà còn là việc học hỏi mỗi ngày. Nhận thấy cách diễn của mình chưa tốt, cô tìm đến các đàn anh, đàn chị nhờ chỉ bảo. Nhiều người không bằng lòng về giọng nói, chị tìm cô giáo học cách nhấn nhá… Cứ thế, nhận thấy điều gì chưa tốt, chị lại tìm người giỏi để học hỏi.

Với sự quyết tâm của mình, hiện tại, Diễm My 9X là 1 trong những nữ diễn viên được các đạo diễn rào đón. Cô thừa nhận, mỗi năm chỉ nhận lời tham gia 1 đến 2 phim. Bởi, cô không muốn vắt kiệt sức mà còn có thời gian để tái tạo năng lượng bằng cách đọc sách, vui chơi và nghỉ ngơi.

Trước câu hỏi có phải có quá nhiều tiền rồi nên “chảnh” trong việc nhận đi phim? Cô cười chia sẻ, đóng phim không chỉ là nhận vai kiếm tiền mà phải tái đầu tư liên tục. Nhờ có lượng người hâm mộ ổn định, cô không phải chạy show quá nhiều. Thay vào đó, cô có nguồn thu nhập khác từ quảng cáo trên mạng xã hội, làm gương mặt đại diện thương hiệu… Với lần có mặt tại TP.Đà Nẵng này, Diễm My cùng Hứa Vĩ Văn được mời làm gương mặt đại diện thương hiệu cho tập đoàn Phú Gia Thịnh.

Cô cho biết thêm, gần đây nhất, Diễm My tham gia bộ phim chuẩn bị “xuất xưởng” Ống kính sát nhân cùng soái ca Hứa Vĩ Văn. Đây là bộ phim hiếm hoi của điện ảnh Việt khai thác đề tài tâm lý tội phạm. Để diễn tốt vai diễn trong bộ phim này, cô đã khóc rất nhiều và mất ngủ liên tục vì quá nhập tâm với nhân vật.

Cô chia sẻ, cơ duyên đến với bộ phim này là nhờ Hứa Vĩ Văn. 2 người là bạn bè khá thân thiết. Cô được Hứa Vĩ Văn giới thiệu với đạo diễn. Sau khi casting, cô đã được giao vai nữ chính của phim.

Diễm My cùng Hứa Vĩ Văn chụp ảnh cùng bạn tại TP.Đà Nẵng.

Diễm My đánh giá chàng "soái ca màn ảnh Việt" là người luôn mang lại cảm giác bình yên, ấm áp. Khi gần bên anh, cô luôn có cảm giác được che chở. Lúc đóng phim cùng Hứa Vĩ Văn, cô cảm nhận mình dễ kết nối, tương tác hơn. Khi diễn với anh luôn có cảm xúc thật và rất tự nhiên. Cô nhận thấy, mình hợp với các vai diễn làm vợ của Hứa Vĩ Văn.

Diễm My cho biết, thích những người đàn ông cầu tiến, tạo dựng sự nghiệp bằng đam mê. Cô không quan trọng chuyện kiếm bạn trai giàu hay nghèo mà đó phải là người có tầm nhìn và định hướng. Cô muốn mình sẽ tìm được người đàn ông vun đắp tình cảm, cùng tạo ra giá trị vật chất và tinh thần cho nhau…

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Diễm My 9X: , Hứa Vĩ Văn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP