Xe

Điểm mới trên xe Kia Cerato đời 2019 vừa lộ diện

Mẫu xe cỡ C Kia Cerato 2019 lấy cảm hứng từ đàn anh Stinger với nhiều đường nét khỏe khoắn, bứt phá.

Kia Cerato thế hệ thứ 3 (hay còn gọi là Forte và K3 tại một số thị trường khác) hiện đang được trưng bày tại Triển lãm ô tô quốc tế Kuala Lumpur (KLIMS 2018), vài tháng sau khi ra mắt toàn cầu tại Detroit, Mỹ vào đầu năm nay.

Về tổng thể, Kia Cerato mới có nhiều đường nét tương tự mẫu xe thể thao Stinger. Mẫu xe này sở hữu kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4.640 x 1.798 x 1.440 mm. So với thế hệ trước, mẫu xe này dài hơn 81 mm, rộng hơn 18 mm và cao hơn 12,7 mm.

Phiên bản Cerato mới với phong cách thay đổi là tín hiệu đáng mừng kể từ khi thế hệ thứ 2 được bán. Phần đầu xe được làm mới với lưới tản nhiệt dạng mũi hổ đi kèm với thiết kế đèn pha LED DRL 4 điểm bên trong. Cùng với đó, phần đèn xi nhan được đặt ở phía dưới, trong khi đèn sương mù được đặt ở phía trung tâm cản trước. Ở phía sau, đèn hậu cũng được trang bị dạng LED ở trên cao và đèn xi nhan được tách ra ở phía dưới. Xe trang bị bộ la zăng 5 chấu hợp kim 16 inch kết hợp với lốp 205/55-R17.

Nội thất với bảng táp lô lấy cảm hứng từ mẫu Stinger với nhiều chi tiết được bo tròn tạo sự mềm mại. Khu vực điều khiển trung tâm được tối giản với ít nút điều khiển hơn. Ngoài ra mẫu xe này còn được tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, khay sạc điện thoại không dây…

Về sức mạnh vận hành, Kia vẫn chưa hé lộ về động cơ trang bị trên Kia Cerato thế hệ mới tại thị trường Malaysia. Trước đó, mẫu xe này xuất hiện tại Mỹ sử dụng động cơ 4 xi lanh, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất cực đại 147 mã lực và mô men xoắn đạt 179 Nm. Kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động vô cấp. Nhiều khả năng mẫu xe cỡ C phiên bản mới sắp được bán ra tại Việt Nam.

Tác giả: NAM DƯƠNG

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Kia Cerato , Kia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP