Xe

Điểm mới trên Toyota Corolla Altis 2018 giá từ 697 triệu đồng

Toyota Corolla Altis 2018 được tung ra với 5 phiên bản, nhiều trang bị tăng thêm cùng bề dày 22 năm "chinh chiến" dải đất hình chữ S sẽ khiến mẫu sedan có nhiều cơ hội "xào, chẻ" ở phân khúc C.

Với khách hàng Việt trung niên Toyota Corolla Altis là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho phân khúc xe ô tô cỡ C bởi "thâm niên" 22 năm xuất hiện trên dải đất hình chữ S. Ở lần thay đổi gần nhất, Corolla Altis với sự bổ sung toàn diện về mặt an toàn, tiêu chuẩn hóa hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC) và 7 túi khí trên tất cả các phiên bản góp phần giúp Corolla Altis đạt 5 sao ASEAN NCAP, đồng thời tạo được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng Việt. Mẫu sedan hạng C của Toyota thường xuyên nằm trong nhóm những mẫu xe được ưa chuộng nhất trên thị trường với tổng cộng 69.450 chiếc được bán ra (tính đến hết tháng 9/2018).


Và ở đời 2018, về mặt tiện nghi chiếc sedan cỡ C của thương hiệu ô tô Nhật Bản được "dát" hệ thống kiểm soát hành trình xuất hiện trên tất cả các phiên bản số tự động vô cấp, góp phần tạo sự thoải mái cho người lái trên những hành trình dài. Bên cạnh đó là hệ thống mở khóa và khởi động thông minh được bổ sung trên phiên bản 1.8G CVT. Riêng bản thấp 1.8 E CVT nay đã có gương chiếu hậu gập điện.

Về tính năng an toàn, phiên bản 1.8 G CVT bổ sung chức năng mã hóa động cơ, hạn chế tối đa nguy cơ mất trộm. "Đàn em" 1.8 E CVT sở hữu cảm biến lùi hỗ trợ lùi xe an toàn.


Một điểm mới ở diện mạo Toyota Corolla Altis 2018 đó là đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED được bổ sung trên cả 2 phiên bản Corolla Altis 1.8 G CVT và 1.8 E CVT góp phần tạo vẻ trẻ trung hiện đại trong thiết kế, đồng thời đảm bảo hiệu quả chiếu sáng tối đa với độ bền cao.

Ra mắt lần đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 1966, Corolla đạt doanh số bán cộng dồn ấn tượng trên 43 triệu xe, khẳng định thương hiệu xe du lịch bán chạy nhất thế giới và hiện có mặt tại 154 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam.


Toyota Corolla Altis 2018 sẽ chính thức có mặt tại các đại lý kể từ ngày 04/10/2018 với mức giá bán lẻ như sau:



Tác giả: HOÀNG SƠN

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP