Xe

Điểm mặt những chiếc ô tô bạc tỉ HLV Park Hang Seo được tặng từ khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam

Với những thành tích đã đạt được cùng cấp độ của đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã được tặng nhiều phần quà giá trị, đặc biệt là 4 chiếc ô tô có giá trị hàng tỉ đồng như BMW X4, Hyundai SantaFe, Kia Optima và mới đây nhất là VinFast Lux SA2.0

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã gây được nhiều sự chú ý cùng với sự thành công của đội tuyển Việt Nam. Đồng thời, các tổ chức, công ty cũng trao tặng cho cá nhân thầy Park nhiều "phần quà" đặc biệt. Trong những thứ đáng chú ý nhất có thể nhắc đến những chiếc ôtô: KIA Optima, BMW X4, Huyndai Santa Fe và mới đây là Vinfast Lux SA2.0

KIA Optima

HLV Park Hang Seo nhận xe từ ông Trần Bá Dương. Ảnh: Zing

Vào sáng 8/2/2018, showroom Kia Phạm Văn Đồng (Hà Nội) chào đón huấn luyện viên Park Hang-seo của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam.

Thực hiện lời hứa sẽ trao thưởng cho thành tích của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 AFC, ông Trần Bá Dương, Chủ tịch Công ty Cổ phần ôtô Trường Hải (Thaco), đã đích thân trao tặng chìa khóa của chiếc xe Kia Optima trị giá 918 triệu đồng (gồm cả phí trước bạ, đăng ký) cho huấn luyện viên Park Hang Seo.

Kia Optima được biết đến là một dòng sedan nằm trong phân khúc D với kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng được trang bị nhiều tính năng công nghệ, tiện nghi an toàn cao cấp.

KIA Optima 2.0 AT mà thầy Park được tặng có cụm đèn pha phía trước full LED nối với lưới tản nhiệt cho cảm giác liền mạch, bao gồm đèn pha tự động HID cùng tính năng rửa đèn, đèn chạy ban ngày, và đèn sương mù. Phía sau xe cũng sử dụng cụm đèn hậu LED cùng đèn phanh trên cao. Hai gương chiếu hậu ngoài chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ.

Nội thất xe nổi bật với vô lăng và ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 12 hướng và có 2 vị trí nhớ, gương chiếu hậu bên trong chống chói, điều hòa tự động 2 vùng độc lập cùng cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, màn hình hiển thị đa thông tin, hệ thống âm thanh với 6 loa,...

BMW X4

HLV Park Hang Seo được tặng chiếc BMW X4 hoàn toàn mới.

Sau KIA Optima, vị chiến lược gia Hàn Quốc tiếp tục được tặng xe sang BMW X4.

Ngày 12/2/2019, tại đại lý chuyên phân phối xe BMW ở Hàn Quốc, đích thân ông Kwon Oh-soo Chủ tịch Deutsch Motors đã có mặt để tận tay trao chìa khóa chiếc BMW X4 hoàn toàn mới cho huấn luyện viên Park Hang Seo.

Chiếc SUV hạng sang này thuộc phiên bản X4 xDrive20d thế hệ mới nhất, ngoại thất sơn màu xanh đậm và được trang bị gói thể thao M-Sport.

Dòng xe này ra mắt thế hệ mới vào tháng 3/2018, tại triển lãm Geneva Motor Show với những thay đổi đáng giá từ thiết kế, động cơ đến trang thiết bị nội thất. Trên toàn cầu, dòng xe này có 3 tùy chọn động cơ xăng và 4 tùy chọn động cơ diesel.

Chiếc BMW X4 mà huấn luyện viên Park Hang Seo nhận được từ đại diện Deutsch Motors sử dụng động cơ diesel.

Kể từ sau khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam với những thành tích vang dội, tiếng tăm của HLV Park cũng "nổi như cồn" tại quê nhà. Ông cũng đã nhận được nhiều lời mời từ các Câu lạc bộ tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác, tuy nhiên ông vẫn gắn bó với đội tuyển Việt Nam.

Huyndai Santa Fe

HLV Park Hang Seo bên chiếc Hyundai Santa Fe.

Ngày 11/4 tại Hà Nội, Tập đoàn Thành Công và Hyundai khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã trao tặng chiếc xe Hyundai Santa Fe thuộc phiên bản 2.2 Premium cho ông Park Hang Seo.

Hyundai Santa Fe là phần quà tri ân của Tập đoàn Thành Công và Tập đoàn Ô tô Hyundai cho những đóng góp của huấn luyện viên Park Hang Seo cho nền bóng đá Việt Nam với những thành tích ấn tượng đã đạt được.

Chiếc xe Hyundai Santa Fe mà thầy Park được tặng thuộc thế hệ mới nhất, thuộc phiên bản Diesel 2.2 Premium đang có giá bán 1,245 tỷ đồng.

Xe được trang bị những công nghệ cao cấp như đèn pha full LED – Projector, đèn hậu LED 3D, lazang 19 inch... Hyundai Santa Fe Premium được bọc da Nappa, không gian nội thất rộng rãi với hàng ghế trước chỉnh điện kết hợp nhớ ghế 2 vị trí.

Bên cạnh đó, còn được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống giải trí với màn hình trung tâm, các cổng kết nối đa phương tiện, kết nối Bluetooth, hệ thống điều hòa tự động, gương chiếu hậu trong xe chống chói, hiển thị thông tin kính lái HUD, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, phanh tay điện tử, sạc không dây chuẩn Qi kết hợp sạc nhanh Quick charge.

Động cơ Diesel 2.2L cho công suất 200 mã lực tại 3.800 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 441Nm tại 1.750 - 2.750 vòng/phút kết hợp hộp số tự động 8 cấp cùng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian H-TRAC...

Vinfast Lux SA2.0

Chiếc xe Vinfast Lux SA2.0 mới này được xem là món quà đặc biệt ý nghĩa đối với thầy Park.

Mới đây nhất, Hãng xe ôtô Việt Nam - VinFast đã tổ chức lễ trao tặng chiếc Lux SA2.0 phiên bản cao cấp cho HLV Park Hang Seo, ghi nhận những đóng góp của ông cho đội tuyển Việt Nam suốt thời gian vừa qua.

Chiếc Vinfast Lux SA2.0 được tặng đúng dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sau khi Đội tuyển Việt Nam kết thúc năm thi đấu 2019 ở vị trí nhất bảng G Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

SUV VinFast Lux SA2.0 là phiên bản cao cấp (Premium), được trang bị động cơ 2.0L I-4 DOHC, công suất tối đa 228 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm, đi kèm hộp số ZF tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động hai cầu (AWD).

VinFast LUX SA2.0 được thiết kế bởi Pininfarina và mang một ngoại hình ấn tượng, đặc biệt là phần đầu xe mang đậm dấu ấn thương hiệu VinFast với lưới tản nhiệt thiết kế lớn, logo chữ "V" của VinFast nổi bật ở chính giữa. Xe sở hữu dải đèn LED định vị kéo dài xuống lưới tản nhiệt mang phong cách hiện đại, kết hợp với chi tiết crôm bóng bên phải của logo tạo nên chữ "F".

Bên cạnh đó, nội thất của VinFast LUX SA2.0 toát lên vẻ sang trọng và công nghệ cao nhờ ứng dụng chất liệu da bọc ở táp-lô và ghế xe. Chính giữa bảng điều khiển là màn hình của hệ thống giải trí với kích thước lớn, tích hợp cảm ứng, kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Vô lăng của xe là loại 3 chấu khá thể thao và được bọc da, bảng đồng hồ là loại analog kết hợp với màn hình màu TFT ở chính giữa,...

Giá của Vinfast Lux SA2.0 bán ra từ 1,136 tỷ đồng (chưa VAT) đi kèm gói “3 không cộng ưu đãi” khi vừa ra mắt, đây là chính sách giá đặc biệt được VinFast áp dụng. Tuy nhiên, hiện mức giá kể từ tháng 11/2019 của xe đang bán ra tại Việt Nam từ 1,530-1,803 tỷ đồng.

Tác giả: Thanh Thư (T/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP