Du lịch

Điểm đến đáng giá cho chuyến du lịch cùng cả gia đình trong năm 2019

Không cần phải suy nghĩ quá nhiều, các gia đình có thể chọn những điểm đến dưới đây cho chuyến du lịch trong năm 2019.

Tokyo, Nhật Bản

Đất nước mặt trời mọc là quốc gia thân thiện, phù hợp với những chuyến du lịch cùng với gia đình. Nơi đây mang đến cho cả nhà bạn cơ hội khám phá lịch sử, văn hóa phong phú. Cả nhà có thể ghé thăm công viên giải trí Disneyland, thăm xưởng sản xuất hoạt hình Ghibli hoặc đi thuyền ngắm cảnh ở công viên Inokashira.

Vienna, Áo

Vienna là một điểm đến nghỉ dưỡng hoàn hảo cho cả gia đình trong năm 2019. Cả gia đình có thể cùng ghé thăm cung điện Schonbrunn - nơi ở vào mùa hè của Hoàng gia. Ngoài ra trẻ em có thể đến các bảo tàng hoặc trung tâm âm nhạc. Nếu muốn chiêm ngưỡng cảnh quan thành phố, hãy đi thang máy lên ngọn tháp phía Bắc của nhà thờ St Stenphen hoặc ngồi vòng đu quay khổng lồ.

Grand Cayman, Quần đảo Cayman

Nếu cả gia đình đều yêu biển thì một chuyến đi đến Grand Cayman là lý tưởng nhất. Nơi đây có các bãi biển cát trắng và một loạt các khu nghỉ mát sang trọng bên bờ biển thân thiện với trẻ em. Ở nơi đây, cả nhà hãy cùng tìm hiểu môi trường sống của một số động vật đặc trưng như cá đuối gai, rùa. Bên cạnh đó là cơ hội đi tàu ngầm để xem xác tàu đắm, ngắm san hô nhiều màu sắc.

Bali, Indonesia

Bali được biết đến là thiên đường nghỉ dưỡng dành cho các cặp đôi nhưng bên cạnh đó đây cũng là điểm đến thích hợp cho các gia đình. Hòn đảo này có nhiều hoạt động ngoài trời từ lướt sóng cho đến đi bộ ngắm cánh đồng lúa. Bên cạnh đó nền văn hóa đặc sắc cùng những ngôi đền linh thiêng cũng là điểm khiến Bali thu hút du khách. Gia đình bạn có thể tham gia trượt nước, thăm động vật hoang dã hoặc chiêm ngưỡng các sinh vật nhiều màu sắc trong công viên bướm Kemenuh.

Vancouver, Canada

Được bao quanh bởi những ngọn núi và bãi biển, Vancouver mang đến nhiều niềm vui cho các gia đình. Mọi người hãy đến Đảo Granville và Công viên Stanley để khám phá Thủy cung Vancouver. Các gia đình thích phiêu lưu sẽ thấy thích thú với hoạt động đi bộ đường dài, chèo thuyền kayak và trượt tuyết.

Tác giả: Moon

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP