Cộng đồng mạng

Điểm danh các cầu thủ đội tuyển Việt Nam nằm trong 'câu lạc bộ triệu like' trên Facebook

Thành tích ấn tượng trong hơn một năm trở lại đây khiến các cầu thủ đội tuyển Việt Nam nhận được sự quan tâm khổng lồ của người hâm mộ.

Với chuỗi thành tích ấn tượng trong khoảng một năm trở lại đây, không khó hiểu khi bóng đá Việt Nam lại nhận được sự quan tâm khổng lồ của người hâm mộ tới vậy. Kết quả là, tài khoản cá nhân của các cầu thủ trên các mạng xã hội như Facebook cũng nhận được số lượng người theo dõi cực kì ấn tượng. Sau Asian Cup 2019 với thành tích lọt vào vòng tứ kết, có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết trong số các cầu thủ tham dự giải đấu này, có tới 9 người đã nhận được trên 1 triệu lượt nhấn like hoặc theo dõi trên Facebook.

Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam có nhiều người theo dõi nhất trên Facebook.

Thực tế, sự nổi tiếng trên các mạng xã hội mang đến cho các cầu thủ rất nhiều lợi ích. Bên cạnh vai trò là một kênh kết nối các cầu thủ với người hâm mộ, các cầu thủ còn có thể tận dụng sự phổ biến của mình trên mạng xã hội để hỗ trợ đăng các nội dung mang tính quảng cáo - truyền thông cho các nhãn hàng. Trong một năm trở lại đây, khi dạo quang tài khoản mạng xã hội của các cầu thủ nhưu Bùi Tiến Dũng, Công Phượng… không khó để bắt gặp các nội dung kiểu quảng cáo như vậy.

Đội tuyển Việt Nam dừng chân tại Asian Cup 2019 sau khi để thua đội tuyển Nhật Bản 0-1.

Ở thời điểm hiện tại, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang là cầu thủ đội tuyển Việt Nam được theo dõi nhiều nhất trên Facebook với lượng người theo dõi lên tới trên 3,1 triệu người. Anh vẫn duy trì được sức hút của mình từ giải vô địch U23 Châu Á và sau đó là Asiad 2018. Dù vây, trong hai giải đấu gần nhất là AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, vị trí bắt chính trong khung thành đội tuyển Việt Nam được giao cho Văn Lâm.

Tác giả: Lê Nam Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP