Giáo dục

Điểm chuẩn Trường ĐH Y Hà Nội cao nhất 29,25

Điểm chuẩn ngành Y đa khoa của Trường ĐH Y Hà Nội sẽ là 29,25 với nhiều tiêu chí phụ.

Trao đổi với báo chí chiều 30/7, ông Nguyễn Hữu Tú, Phó hiệu Trưởng trường ĐH Y Hà Nội cho biết thông tin nói trên sau cuộc họp xác định điểm chuẩn của nhóm xét tuyển miền Bắc với sự tham gia của 56 trường, học viện.

Điểm chuẩn cao nhất năm nay như thường lệ thuộc về ngành Y đa khoa, với 29,25 điểm. Ngành Răng hàm mặt sẽ có mức điểm là 28,75 điểm.

Mức điểm chuẩn cao nhất vào ĐH Y Hà Nội là 29,25

Ngành Y tế Công cộng có mức điểm chuẩn thấp nhất vào trường ĐH Y Hà Nội năm nay là 23,75. Ngoài ra, có 2 ngành lấy mức điểm 24,5 và 4 ngành khác đều có mức điểm từ 26-26,75 điểm.

Tuy nhiên, đây là mức điểm chuẩn, còn điểm trúng tuyển của thí sinh cần căn cứ vào các tiêu chí phụ khác. Để biết mình có trúng tuyển hay không, thí sinh cần căn cứ vào các tiêu chí phụ để xác định.

Theo dự kiến, trong ngày mai, 31/7, ĐH Y Hà Nội sẽ công bố điểm trúng tuyển và danh sách thí sinh trúng tuyển.

Chiều nay, tại cuộc họp đã có đề xuất các trường thành viên trong nhóm sẽ công bố điểm chuẩn trên cổng thông tin của Trường ĐH Bách khoa Hà Nội trong sáng ngày 31/7. Những trường nào không muốn công bố sẽ tự công bố trên cổng thông tin của trường mình theo đúng kế hoạch là trước 17h ngày 1/8.

Tác giả: Lê Văn

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP