Thời Trang

Dịch vụ cho thuê người yêu vào mùa hốt bạc

Dịch vụ cho thuê người yêu đã không còn xa lạ đối với các bạn trẻ Việt Nam. Nhất là vào những dịp Noel, lễ, tết thì dịch vụ này lại được dịp nở rộ, làm ăn phát đạt.

Chi tiền là có tình


Cuối năm chính là dịp các dịch vụ cho thuê người yêu hốt bạc. (Ảnh minh họa)

Không phải mất thời gian tìm hiểu, cưa cẩm hay tán tỉnh, bạn chỉ cần bỏ ra một khoản tiền nằm trong khung mà các Công ty, Câu lạc bộ (CLB), dịch vụ cho thuê người yêu đặt ra là bạn hoàn toàn có thể “sở hữu” một cô “người yêu hờ” với đầy đủ các tiêu chí như môi đỏ, da trắng, chân dài. Thời gian thuê làm người yêu ngắn hay dài phụ thuộc vào số tiền bạn bỏ ra.

Thường thì các Công ty, CLB, dịch vụ cho thuê người yêu sẽ công khai hình ảnh, mã số, số đo 3 vòng, số điện thoại thậm chí cả trình độ học vấn, tính nết từng cô để khách hàng lựa chọn, và đương nhiên là không thể thiếu bảng giá tương ứng với thời gian thuê làm người tình. Việc chi phí cao hay thấp để có được một cô người yêu ưng ý tùy thuộc vào mục đích của khách hàng.

Vì vậy mà các Công ty, CLB, dịch vụ cho thuê người cũng linh hoạt đưa ra nhiều mức giá khác nhau từ vài trăm ngàn tới vài triệu đồng với những flie đính kèm như: Cùng đi ăn, cafe, xem phim, đi chơi Noel; đóng giả làm người yêu để ra mắt bố mẹ, bạn bè; cùng đi chơi ở bar, club; cùng đi bơi, du lịch; làm thư ký…đi chơi ở ngoại thành hay nội thành, có ôm, hôn hay không ôm, hôn…

Nói chung, mức giá các Công ty, CLB, dịch vụ cho thuê người yêu đưa ra cũng chỉ là tương đối, việc giữ nguyên hay tăng lên tùy thuộc vào mong muốn của khách hàng và mức độ đáp ứng của “người yêu hờ”.

Bên cạnh một số trang web có đăng trực tiếp số điện thoại của nhân viên để khách hàng tiện giao dịch, thì một số dịch vụ cho thuê người yêu triển khai hẳn một hợp đồng với đầy đủ các điều khoản giữa bên A và bên B. Trang web thuenguoiyeu2… đưa ra lý do đầy thuyết phục rằng, khách hàng nên ký hợp đồng thuê người yêu với họ để được đảm bảo thực hiện đúng các điều khoản đã thỏa thuận. Thuenguoiyeu2… còn quảng cáo rằng, khách hàng đến với dịch vụ của họ sẽ được giữ bí mật về danh tính và có những giây phút thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Để làm mới mình và thu hút khách hàng các Công ty, CBL, dịch vụ cho thuê người yêu thường xuyên tuyển nhân viên, cộng tác viên, liên tục update hình ảnh các cô gái ăn mặc hợp mốt theo kiểu “giá áo tăng lên, giá quần tụt xuống”.

Một số trang web, hay trang mạng xã hội còn đăng ảnh các nhân viên mặc bikini để khoe triệt để vẻ đẹp hình thể. Chỉ cần khách hàng ưng cô nào và chấp nhận chi tiền thì ngay lập tức cô đó sẽ trở thành người yêu lý tưởng của họ. Khi hợp đồng tình yêu giữa khách hàng và cô gái chấm dứt thì cô gái ấy lại trở thành bạn gái của người khác, bởi đó là một thứ dịch vụ được mua bằng tiền và nó đang dần được xã hội Việt Nam đón nhận vì chính những nhu cầu xuất phát từ thực tiễn cuộc sống.

Mùa kiếm ăn


Chỉ cần chi ra một khoản tiền là ngay lập tức bạn sẽ có một cô người yêu xinh như mộng

Chỉ còn hơn 10 ngày nữa là đến dịp Giáng sinh, thời gian tới cũng sắp diễn ra những kỳ nghỉ lễ, tết dài ngày. Nắm bắt được nhu cầu cần người yêu đi chơi cùng của giới trẻ, các Công ty, CLB, dịch vụ cho thuê người yêu tung ra một loạt các lời mời vô cùng hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng như: “Bạn đang cô đơn, bạn cần người tâm sự, đi chơi dịp Noel, hoặc gặp gỡ bạn bè nhân dịp cuối năm, ra mắt người yêu với gia đình, họ hàng…hãy đến với dịch vụ thuê người yêu của chúng tôi. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một cô người yêu đẹp như mộng”.

Tại trang Facebook CLB cho thuê người yêu thu hút hơn 47 nghìn lượt like, các bạn trẻ vào bình luận sôi nổi. Nội dung xoay quanh chất lượng dịch vụ cho thuê người yêu, giá cả, ngày, giờ tiến tới ký kết hợp đồng tình ái. Những phán đoán, bình phẩm làm trang Facebook này nóng hơn bao giờ hết.

Trong khi các bạn nam đang lựa chọn người yêu cho mình thì các bạn nữ có nhu cầu thuê người yêu trong những dịp lễ, tết liền lên tiếng thắc mắc rằng, tại sao chỉ có dịch vụ cho thuê girl mà không có dịch vụ cho thuê boy? Ngay lập tức một loạt các trang web, trang mạng xã hội với dịch vụ cho thuê bạn trai đi chơi tết, Noel, ra mắt, làm người yêu hờ ra đời.

Trên trang Facebook cho thuê bạn trai, đăng tải một loạt hình ảnh các “mỹ nam” với body chuẩn 6 múi hoặc thư sinh, chân chất, con nhà lành kèm những lời có cánh như: “Nam 20 tuổi, ngoại hình khá, con nhà lành, học hành tử tế, dâm duyên đầy đủ”. Hiện, trang thu hút hơn 1 nghìn lượt người đang truy cập và gần 3 nghìn lượt like. Nhiều hợp đồng tình yêu đã được gã giá ngay trên trang Facebook này.

Trong những dịp cuối năm với nhiều ngày lễ, tết, rất nhiều bạn nam, nữ sẵn sàng chi ra một khoản tiền không nhỏ để có cho mình một người yêu lý tưởng cho bằng bạn bằng bè, hoặc chỉ để đối phó với các bậc phụ huynh về việc dựng vợ gả chồng và đây cũng chính là mùa hốt bạc của dịch vụ cho thuê người yêu.

Hoài Đan
theo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP