Tin trong nước

Dịch vụ 'tươi mát từ A đến Z' cạnh sân bay

Ẩn mình ven tuyến đường hoang vắng giữa sân bay Chu Lai (Quảng Nam) và Khu kinh tế Dung Quất (Quảng Ngãi), nhưng nhà trọ Hương Tuyến thuộc xã Bình Thạnh, Bình Sơn (Quảng Ngãi) luôn thu hút khách cả ngày lẫn đêm.

Phía sau chiếc bàn lèo tèo để khách ghé uống nước là cả một động “tươi mát” từ A – Z.


Khóa nhanh các lối thoát


Theo kế hoạch đột kích, thiếu tá Phan Long Phương – Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH, CAH Bình Sơn chia lực lượng trinh sát ra làm 3 tổ tấn công.


Xác định thời điểm chín muồi, đúng 21h, ngày 14/7, 3 mũi trinh sát đồng loạt đột kích vào động mại dâm trá hình dưới hình thức nhà trọ Hương Tuyết tại xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn.

Dịch vụ, tươi mát , sân bay, nhà nghỉ, hoàn lương

Chủ động mại dâm Lưu Thị Quảng


Mặc dù, chủ nhà trọ đã “thiết kế” nhiều lối thoát cho gái và khách bán dâm nhưng lực lượng công an đã khép chặt vòng vây, bắt giữ các đối tượng.


Tại phòng số 2, 3 và 4, các trinh sát đã bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang mua bán bán dâm gồm: T.T.S (SN 1995, trú tại Quảng Nam) và N.V.S (SN 1979, trú tại Hải Phòng); N.T.K.T (SN 1995, trú tại Sóc Trăng) và N.T.A (SN 1974, trú tại Nghệ An); L.T.K.L (trú tại Sóc Trăng) và P.V.R (SN 1971, trú tại Hải Phòng).


Nhà trọ trá hình này do bà Lưu Thị Quảng (SN 1964, trú tại xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn) điều hành. Qua điều tra, nhà trọ Hương Tuyết đi vào hoạt động 3 – 4 năm nay, do ông Hồ Văn Đoàn (chồng bà Quảng) làm chủ kinh doanh.


Lợi dụng khu vực giáp ranh giữa khu kinh tế Dung Quất (Quảng Ngãi) và Cảng hàng không Chu Lai (Quảng Nam), bà Quảng đã âm thầm tổ chức mua bán dâm.


Để cho việc tổ chức mua bán dâm thêm hoành tráng, chủ sơ sở đã xây dựng 8 phòng, trang bị máy lạnh tiện nghi. Khi khách có “nhu cầu” là bà Quảng điều gái từ nơi khác đến ngay lập tức.


Bên cạnh đó, bà Quảng còn có cả một đội quân chuyên canh gác và dắt gái, xây dựng tường rào kiên cố và có cả lối thoát sau nhà trọ.


Qua khám xét, lực lượng công an tạm giữ của bà Quảng 7 triệu đồng, nhiều bao cao su dùng để tổ chức bán dâm.


Phận đời những gái bán dâm


Mỗi tháng gửi về phụ giúp cho gia đình 2 triệu đồng, gái bán dâm L.T.K.L đã rưng nước mắt khi bị bắt quả tang.


Sinh ra trong gia đình có 6 anh chị em ở huyện Mỹ Tú (tỉnh Sóc Trăng), cha mẹ đều làm nghề nông, gia cảnh quá khó khăn, đầu năm 2013, L đã theo các chị em đi trước ra tận Quảng Ngãi để làm nghề may.


Thế rồi, sau thời gian bị kẻ xấu lôi kéo, hơn nữa để có tiền gửi về cho cha, mẹ ở quê, L đã sa ngã vào con đường bán dâm.


L rưng nước mắt: “Ngày hôm nay bà chủ đã gọi em đi khách 2 lần, mỗi lần được khách trả 150.000đ, em phải chi lại cho bà Quảng 50.000đ, còn 100.000đ, chi một nửa cho ăn uống sinh hoạt, một nửa gửi về quê cho cha mẹ ”.


Mỗi phận gái bán dâm đều có hoàng cảnh riêng, chỉ một phút yếu đuối họ đã rơi vào con đường tệ nạn và cơn mê tội lỗi ấy đã ràng buộc lên cả thể xác lẫn tâm hồn của họ. Mới sinh con được 2 tháng, em T.T.S đã phải gửi con cho hàng xóm đi bán dâm.


Trước khi trút bầu tâm sự với chúng tôi, mắt S đã đỏ hoe, uất nghẹn: “Tối nay, khi nghe bà Quảng gọi điện, không có ai giữ con, em ôm nó qua gửi cho bà cô hàng xóm, nói là đi công việc, giờ bị bắt như thế này, không biết tối nay nó khát sữa có ngủ được không”.


S sinh ra trong một gia đình có 5 anh chị em, cha có vợ khác từ khi S con nhỏ, mẹ làm nghề đồng áng để nuôi mấy anh chị em sống qua ngày.


Trước đó, S đã yêu một chàng trai ở quê, sau đó có bầu nhưng 2 bên gia đình không cho cưới, S quyết định sinh con để nuôi.


Tránh những lời đàm tiếu của mọi người, S đã rời quê hương vào Quảng Ngãi thuê nhà trọ để sinh sống. Hoàn cảnh khó khăn trăm bề nên S đã lao vào con đường bán dâm để kiếm sống.


Việc phạm pháp sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm minh, đúng người, đúng tội, có vậy tình hình ANTT mới được giữ vững.


Tuy nhiên, qua câu chuyện cuộc đời của các cô gái bán dâm trong vụ án này, đã đến lúc xã hội, đặc biệt là những bậc làm cha, làm mẹ cần phải quan tâm hơn đến con em mình.


Phía sau những bản án, điều quan trọng nhất là làm sao giúp họ được trở về cuộc sống hoàn lương.


(Theo An ninh thủ đô)

  Từ khóa: từ A-Z , Sân bay , Tươi mát , Bán dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP