Giải trí

Địa điểm làm “chuyện ấy” được các mỹ nhân Việt yêu thích nhất

Đa phần các người đẹp đều thích những nơi riêng tư chỉ có hai người. Blog Tâm sự cập nhật tin tức Ngôi sao mới nhất. Tiết lộ chuyện của sao, hậu trường làng giải trí trong và ngoài nước.

dia-diem-lam-chuyen-ay-cua-my-nhan-viet-blogtamsuvn

Bảo Anh từng chia sẻ rằng cô nàng có thể làm “chuyện ấy” ở bất kỳ đâu đều được, miễn sao là với người mình yêu. Đối với bản thân nữ ca sĩ thì kỹ năng hay kích cỡ đều vô cùng quan trọng.

Khi được hỏi liệu có tự tin trong “chuyện ấy” thì Bảo Anh gián tiếp thừa nhận rằng: “Đã là con người thì chúng ta cần tự tin trong tất cả mọi chuyện”.

Xem thêm: Lộ ảnh Trường Giang và Nhã Phương chụp cùng HKT khi về ra mắt gia đình

dia-diem-lam-chuyen-ay-cua-my-nhan-viet-blogtamsuvn-1

Là một nữ ca sĩ có lối sống phóng khoáng, vì vậy, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi Mai Khôi chia sẻ những bí mật “chuyện chăn gối”. Mai Khôi từng cho biết, cô có thể làm “chuyện ấy” ở khắp mọi nơi và cô vô cùng tự hào rằng bạn trai cô cực giỏi trong lĩnh vực này. Trước kia nữ ca sĩ từng khuyến khích những cặp đôi yêu nhau hôn nhau ở nơi công cộng bởi vì “đó là những cử chỉ yêu thương… nó rất đẹp nên việc gì phải ngại ngùng”.

dia-diem-lam-chuyen-ay-cua-my-nhan-viet-blogtamsuvn-2

Trong một bài phỏng vấn, Phương Trinh Jolie tỏ ra vô cùng am hiểu và thoải mái khi chia sẻ về chuyện ấy. Nữ diễn viên cho biết tần suất “yêu” lý tưởng của cô nàng là 1 lần/ngày, tư thế yêu thích của cô là… chân ở trên. Tuy nhiên, Phương Trinh cho hay, cô chỉ làm “chuyện ấy” ở nơi riêng tư chỉ có hai người.

dia-diem-lam-chuyen-ay-cua-my-nhan-viet-blogtamsuvn-4

Trong một bài phỏng vấn về “chuyện ấy” trên tạp chí quý ông, Trang Pháp đỏ mặt khi bị hỏi những câu hỏi tế nhị nhất xung quanh “chuyện ấy”. Đặc biệt khi được hỏi “Địa điểm lý tưởng để làm chuyện ấy của bạn là gì”, cô nàng đã suy nghĩ rất lâu trả lời hài hước rằng “ở sao Hỏa”.

dia-diem-lam-chuyen-ay-cua-my-nhan-viet-blogtamsuvn-3

Nữ ca sĩ Mia cũng là một trong những mỹ nhân Việt khá thoải mái khi chia sẻ những chuyện thầm kín nhất. Cô nàng cho biết mình khá thích thú với “chuyện ấy” và thường thì yêu nhau khoảng 7 tháng trở lên là cô nàng nghĩ tới chuyện quan hệ. Địa điểm làm “chuyện ấy” mà Mia yêu thích nhất đó chính là ở nhà.

dia-diem-lam-chuyen-ay-cua-my-nhan-viet-blogtamsuvn-5

Từ Hạnh Vân từng chia sẻ rằng chuyện tình yêu và tình dục thường sẽ đi đôi với nhau, chính vì thế mà cô nàng sẽ làm “chuyện ấy” khi mà cô cho rằng tình cảm đã chín muồi. Địa điểm làm “chuyện ấy” mà Hạnh Vân yêu thích nhất đó chính là ở tại một resort thật lãng mạn.

Theo Hoàng Hằng/Một thế giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP