Du lịch

Địa chỉ đi chơi 30/4 miễn phí không lo chen chúc tại Hà Nội

Nếu chán cảnh xô bồ mỗi dịp nghỉ lễ, bạn có thể tới tổ hợp LePARC - công viên Yên Sở để vui chơi, dã ngoại giữa không gian xanh nhất thủ đô.

Lễ hội diều tổ chức tại tổ hợp LePARC - công viên Yên Sở là cơ hội hiếm hoi cho du khách chiêm ngưỡng các con diều khổng lồ. Tiếp nối thành công năm 2017, công ty Gamuda Land đã hợp tác cùng Trung tâm bảo tồn di sản văn hóa diều Việt Nam tổ chức Lễ hội Diều Gamuda 2018 - nơi quy tụ các nghệ nhân diều tài ba trên cả nước với hàng trăm con diều khổng lồ sặc sỡ. Đây sẽ là sự kiện đáng mong chờ nhất trong chuỗi hoạt động cực hấp dẫn dịp 30/4 năm nay.

Du khách còn có cơ hội tham dự buổi trình diễn máy bay mô hình đặc biệt chào mừng ngày 30/4. Hàng trăm chiếc máy bay mô hình được chế tạo bởi các thành viên câu lạc bộ RC Hà Nội sẽ để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.

Một điểm nhấn độc đáo tại lễ hội là trò chơi đấu vật, cho du khách hóa thân thành những võ sĩ Sumo Nhật Bản. Hoạt động này hứa hẹn đem đến phút giây đầy ắp tiếng cười cho mọi người.

Khu vườn tái chế là một góc độc đáo của công viên, nơi du khách có thể thỏa thích chụp hình cùng các nhân vật hoạt hình dễ thương. Các hạng mục trang trí được làm từ vật liệu tái chế sẽ góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, giữ gìn không gian sống trong lành.

Du khách còn được tham gia nhiều nhiều hoạt động thú vị khác như: trò chơi dân gian, lớp học làm đồ handmade, học trượt patin, mua sắm đồ lưu niệm tại các gian hàng hội chợ. Hãy đến ngay tổ hợp LePARC - công viên Yên Sở để có những phút giây thư giãn bên gia đình, bạn bè trong dịp nghỉ lễ 30/4 sắp tới.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: chơi 30/4 , Hà Nội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP