Xã hội

Đi xe SH lao xuống mương nước trong đêm, cán bộ trại giam tử vong

Một cán bộ đang công tác tại Trại giam Thanh Xuân 3 (xã Cao Dương, huyện Thanh Oai, Hà Nội) tử vong dưới mương nước, thi thể trôi dạt cách chiếc xe máy khoảng 1km.

Rạng sáng 27/2, một số người dân trên địa bàn xã Cao Dương, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội đã tìm thấy thi thể một người đàn ông trôi dạt dưới sông. Nạn nhân được xác định là 1 cán bộ Trại giam Thanh Xuân 3 (xã Cao Dương).

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo Công an xã Cao Dương cho biết, trong đêm người dân nuôi gia cầm tại khu vực cánh đồng gần trại giam Thanh Xuân 3 đang nằm ngủ thì nghe thấy tiếng va chạm mạnh. Sau khi kiểm tra, nghi có người gặp nạn nên đã thông báo sự việc lên Công an xã.

Rất đông người dân có mặt tại khu vực nơi xảy ra sự việc.

Qua xác định, khu vực xảy ra vụ tại nạn là đường qua cánh đồng, nhiều người thường đi tắt qua đây để vào trại giam. Khi đến hiện trường, lực lượng Công an xã Cao Dương phát hiện đèn của chiếc xe máy nhãn hiệu Honda SH vẫn còn nháy dưới mương nhưng kiểm tra thì không có người.

Chiếc xe máy của cán bộ dưới mương nước.

Phán đoán người có thể bị trôi đi khu vực khác, công an xã đã bơm nước và kiểm tra thì phát hiện thi thể nam thanh niên tử vong dưới dòng sông cách chiếc xe máy khoảng 1km. Sau khi phát hiện ra thi thể nạn nhân, một cán bộ trại giam Thanh Xuân 3 đi qua khu vực tai nạn thì nhận ra nam thanh niên và chiếc xe đó đúng là đơn vị của mình.

Theo lãnh đạo xã Cao Dương do gia đình không yêu cầu giám định hình sự nên cơ quan chức năng đã không khám nghiệm pháp y. Hiện tại, gia đình cùng trại giam đã tổ chức đưa thi thể nạn nhân về quê làm tang lễ.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP