Cộng đồng mạng

Đi xe mui trần sang chảnh, 2 thanh niên nhận cái kết đắng 'lấy ô che cho đỡ nắng' khiến cư dân mạng phì cười

Hình ảnh 2 thanh niên "lầy lội" ngồi trong xe ô tô mui trần sang chảnh, nhưng lại cầm ô để che nắng khi đi ngoài đường, khiến cộng đồng mạng phì cười.

Thời tiết nắng nóng, nhiệt độ ngoài trời có khi lên đến 40 độ, thì với những người đi xe máy, xe đạp phụ kiện tránh nắng luôn là vật dụng “bất ly thân”. Thế nhưng, ngay cả những người ngồi trong xe ô tô siêu sang mà vẫn phải ô tránh nắng, thì đúng là chuyện “ngược đời”.

Ấy thế mà, 2 thanh niên lầy lội trong những hình ảnh dưới đây, dù ra đường trong tình trạng kỳ lạ với chiếc ô trên tay khi ngồi trong “xế cưng”, nhưng vẫn không hề ngại ngùng, ai cười cũng mặc.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh 2 thanh niên ngồi trong xe Mercedes mui trần màu đỏ, đi trên đường giữa trời nắng nhưng không sử dụng mái che của ô tô mà lại chọn cách cầm 2 cái ô trên tay để che nắng, khiến cư dân mạng phải bật cười.

Hình ảnh 2 thanh niên dùng ô che nắng khi ngồi trong xe ô tô sang chảnh, khiến nhiều người phải bật cười.

Dù chưa biết thực hư đằng sau những bức hình “lầy lội” đó như thế nào, nhưng ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này đã nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cảm thấy bất ngờ và thích thú với độ “sáng tạo” của của 2 thanh niên này.

Tài khoản V.A chia sẻ: “Đi xe hơi mà vừa chịu nắng, vừa mỏi tay cầm ô như vậy thì thà đi xe máy khỏe hơn nhiều nhé! Nhìn 2 người vừa thấy buồn cười quá…”

“Bái phục 2 thanh niên sáng tạo ra “chiêu độc” che nắng trên ô tô này ghê!…”, tài khoản T.H.L chia sẻ.

Đi xe mui trần sang chảnh, 2 thanh niên nhận cái kết đắng lấy ô che cho đỡ nắng khiến cư dân mạng phì cười

Những bức hình đã gây ra 1 cuộc tranh cãi gay gắt trên mạng xã hôi.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng, 2 thanh niên ngồi trong chiếc xe đắt đỏ như thế, tại sao không bật công tắc kéo mái che lên để tránh nắng. Nhiều người đặt nghi vấn, 2 “dân chơi” này đang cố tình “chơi trội” để tạo ra những bức ảnh mang tính hài hước, gây chú ý trên mạng xã hội mà thôi.

Tài khoản Q.H.T bình luận: “Xe có mái che tại sao không bật lên mà phải dù ô che cho mỏi tay nhỉ! Chỉ cần 1 cái bấm nút 'thần tốc' là có thể kéo nắp lên đậy lại giống ô tô bình thường 'thách thức mọi mưa nắng' luôn. Chắc lại là 'chiêu trò lầy lội' để câu like đây mà…”

“2 thanh niên này 'lầy' thật chứ, nắng 'cháy da thịt' như vậy mà không chịu bật mái che lên. Không biết là công công tác bật mái che bị hư hay 2 thành niên này cố tình nữa…”, tài khoản R.N chia sẻ.

Tác giả: Nguyễn Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP