Xã hội

Đi xe bò qua sông, 3 người bị nước cuốn mất tích

Bốn người dân ngồi trên hai xe bò qua sông Cái bị nước lũ cuốn trôi, ba người mất tích.

Ngày 6-9, ông Đinh Hữu Sỹ, Chủ tịch UBND xã Mỹ Sơn, huyện Ninh Sơn, Ninh Thuận, cho biết lực lượng Cảnh sát PCCC và Cứu hộ Công an tỉnh Ninh Thuận đang phối hợp với người dân địa phương tìm kiếm ba người dân mất tích trên sông Cái đoạn chảy qua huyện Ninh Sơn.

Đoạn sông Cái nơi 3 nạn nhân mất tích

Khuya 5-9, bốn người dân gồm ông Thới Khẩn (53 tuổi), bà Huỳnh Thị Thu Hà (49 tuổi), ông Nguyễn Đình Nghĩa (55 tuổi) và ông Nguyễn Văn Phương (47 tuổi), cùng ngụ tại xã Mỹ Sơn, Ninh Sơn đi trên 2 xe bò để sang sông Cái chở hàng hóa nông sản.

Khi hai xe bò ra tới giữa dòng, bất ngờ nước lũ về cuốn trôi cả người và xe bò. Ông Phương may mắn bơi được vào bờ, những người còn lại đều bị nước cuốn mất tích.

Theo những người dân địa phương, đoạn sông những nạn nhân này đi qua là bến đò chợ người dân địa phương thường đi xe bò sang để vận chuyển nông sản.

Vào buổi chiều cả 4 người cùng xe bò đã từ bên này qua sông an toàn, tuy nhiên đến tối quay về thì bị nạn do nước lũ bất ngờ cuốn trôi. “Mưa đầu nguồn nước lũ về lớn nên những người dân này không để ý bị nước cuốn trôi. Công tác tìm kiếm đang rất khó khăn do nước lũ đục phù sa hạn chế tầm nhìn”, ông Đinh Hữu Sỹ, Chủ tịch xã Mỹ Sơn, cho biết.

Tác giả: PHƯƠNG NAM

Nguồn tin: Báo Pháp luật TP HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP