Xã hội

Đi vớt củi, người đàn ông bị đuối nước thương tâm

Chính quyền địa phương và người dân xã Đức Đồng, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đang tập trung mọi lực lượng, phương tiện để tìm kiếm người đàn ông bị đuối nước khi đi vớt củi tại đập Am.

Đập Am, nơi ông Đ. bị đuối nước thương tâm.

Ngày 4/11, trao đổi với PV Báo điện tử Infonet, một cán bộ xã Đức Đồng, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 1 người đàn ông tử vong. Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Theo đó, vào khoảng 10h ngày 3/11, trong lúc đi vớt củi tại đập Am ở trên địa bàn, ông Trần Đ. (SN 1953, trú tại thôn Sơn Thành, xã Đức Đồng) không may bị ngã xuống đập, đuối nước thương tâm.

Lực lượng chức năng và người dân đang tích cực tìm kiếm thi thể người đàn ông xấu số.

Sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động tất cả mọi lực lượng tại chỗ và phương tiện thuyền bè, câu, lưới để tìm kiếm nạn nhân nhưng do thời tiết lạnh, nước sâu nên công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn.

Được biết, vợ chồng ông Đ. nhận đất rừng làm trang trại để trồng cây thông, cây bạch đàn và sinh sống ngay cạnh đập Am thuộc địa phận thôn Sơn Thành. Đập Am có diện tích gần 1ha với độ sâu từ 15-20m, đây là nơi cung cấp nước tưới cho một vùng rộng lớn của xã.

Hiện, chính quyền địa phường cùng bà con nhân dân vẫn đang nỗ lực tìm kiếm tung tích nạn nhân xấu số.

Tác giả: Dương Cầm

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP